Kangin (Super Junior) và những hình ảnh mới nhất
Thứ hai, 12/03/2012 14:56

Các fan của nhóm nhạc thần tượng Super Junior đang rất phấn khích trước những bức ảnh mới nhất của thành viên Kangin vừa được tung lên mạng.

Mới đây, một trang mạng đã đăng lên những bức ảnh này với tiêu đề “Kangin sắp xuất ngũ”. Anh chàng hiện đang đi nghĩa vụ quân sự và đã vắng bóng trên K-Pop đến gần 2 năm kể từ khi anh nhập ngũ.

Những bức ảnh chụp Kangin trong bộ đồ thường ngày, có vẻ như chúng được chụp trong những ngày nghỉ phép của anh. Các fan cũng chú ý đến việc giảm cân đáng kể của anh so với những ngày mới nhập ngũ.

Kangin trông trưởng thành hơn khi ở trong quân ngũ

Mặc dù ngoại hình cũng như cân nặng hiện tại của anh còn kém xa so với “thời kì hoàng kim” ở Super Junior, có vẻ như anh đã trông nam tính hơn nhiều.

"Gấu chồn" béo mập ngày nhập ngũ

Các thành viên Super Junior tiễn Kangin đi nhập ngũ

Các fan để lại rất nhiều lời bình luận như “Anh ấy từng trông rất tuyệt vào thời kì đầu của Super Junior”, “Anh ấy trông như một ông chú già”, “Kangin vẫn đẹp trai như mọi người nghĩ” và “sắp xuất ngũ rồi sao? Thời gian trôi qua nhanh thật!” Kangin đã bắt đầu nghĩ vụ quân sự vào tháng 7-2012. Anh sẽ chính thức được xuất ngũ vào ngày 16-4 sắp tới.

Netlife
Tag: Kangin , Super Junior , Sao nhập ngũ , Chuyện của sao , Sao Hàn Quốc