Juve duyệt chi 30 triệu bảng mua Van Persie
Thứ hai, 19/03/2012 03:23

BLĐ Juventus mới đây thông báo, chủ tịch Andrea Agnelli đã đồng ý duyệt chi 30 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo thủ quân Robin van Persie của Arsenal.

Với kế hoạch chinh phục Champions League mùa giải tới, BLĐ Juventus hứa hẹn sẽ mang về cho HLV Antonio Conte những ngôi sao hàng đầu thế giới và Robin van Persie là cầu thủ mà chiến lược gia người Italia thèm muốn nhất.

Trong đội hình của Juventus có rất nhiều tiền đạo như Alessandro Del Piero, Alessandro Matri, Mirko Vucinic, Marco Borriello và Fabio Quagliarella, song Bianconeri thiếu hẳn một trung phong cắm đẳng cấp giống như David Trezeguet trước đây. Bằng chứng là sau 27 vòng đấu đã qua của Serie A mùa này, tổng số bàn thắng của 5 chân sút trên chỉ có 19 bàn thắng.

Van Persie đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều đại gia Châu Âu.

Vì vậy HLV Antonio Conte yêu cầu Chủ tịch Agnelli chi ra 30 triệu bảng để chiêu mộ Van Persie nhằm giúp Juve thực hiện mục tiêu chinh phục ngôi vô địch Champions League và Scudetto. Hợp đồng hiện nay giữa Van Persie với Arsenal sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2013 nhưng chân sút người Hà Lan vẫn đang lưỡng lự. Anh tuyên bố sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán với BLĐ Pháo thủ sau khi mùa giải này hạ màn.

Con số 30 triệu bảng của Juve rất ấn tượng nhưng họ sẽ khó đạt được ý nguyện bởi các đối thủ của họ trong cuộc đua này rất mạnh với Man City, Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich.

Ngoài việc theo đuổi Van Persie, đội bóng thành Torino cũng đang nhắm tới hai tiền đạo ngôi sao khác là Luis Suarez (Liverpool) và Gonzalo Higuain (Real Madrid). Mục tiêu Higuain được xếp là phương án B trong trường hợp Bianconeri không thể chiêu mộ thành công Van Persie.

Bongdaplus
Tag: Robin van Persie , Andrea Agnelli , Juventus , Chuyển nhượng , Serie A , Bóng đá Ý , Bóng đá , Thể thao