Justin Bieber xin lỗi Bill Clinton vì văng tục
Thứ sáu, 12/07/2013 15:06

Nam ca sĩ đã phải gửi lời xin lỗi cựu tổng thống ngay lập tức khi video anh phun nước và chửi bậy vào bức ảnh của ông được tiết lộ.

Justin Bieber xin lỗi và đã được Bill Clinton tha thứ.

Justin Bieber xin lỗi và đã được Bill Clinton tha thứ.

Mới đây, người hâm mộ phẫn nộ khi xem đoạn clip quay lại những hành vi thô thiển của Justin Bieber tại một nhà hàng ở New York. Ngôi sao 19 tuổi hồn nhiên đứng đái bậy ở góc bếp, sau đó cười khoái chí về hành động của mình và tiếp tục lên cầu thang dùng bình xịt nước phun vào ảnh cựu tổng thống Bill Clinton kèm theo câu chửi tục.

Vốn quý mến nam ca sĩ trẻ tài năng, Bill Clinton hẳn đã rất sốc và tức giận trước hành vi của Justin Bieber. Tuy nhiên, Bieber đã kịp thời gửi lời xin lỗi đến cựu tổng thống. Ngày ngày 11/7, văn phòng của ông Clinton xác nhận, Bieber đã gọi điện đến để "xin lỗi và đề nghị được đóng góp vào quỹ từ thiện Clinton".

Ngay sau đó, Bieber cũng chia sẻ với 41 triệu người dõi theo trên Twitter, anh đã có cuộc trò chuyện với ngài Clinton: "Cảm ơn vì đã dành thời gian nói chuyện với cháu, ngài tổng thống. Những lời của ngài có ý nghĩa rất lớn. Ngài quả thực là một người vĩ đại".

Trên mạng xã hội, Justin Bieber cũng viết một status khác phản hồi về vụ tè bậy và chửi tục của anh. Giọng ca Baby viết: "Trong cuộc sống, bạn sẽ mắc phải một số sai lầm. Mọi người chỉ cố gắng dìm bạn xuống, nhưng bạn phải luôn suy nghĩ tích cực. Hãy mạnh mẽ và học hỏi để sống tốt hơn".

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Justin Bieber , Bieber , Baby , Bill Clinton , Justin Bieber chửi tục , clip Justin Bieber