Justin Bieber: "Tôi bị cưỡng hiếp!"
Thứ ba, 20/11/2012 11:18

Justin bỗng giật mình khi bị người mẫu Playboy đè cổ xuống rồi hôn tới tấp. Anh đùa với khán giả: 'Tôi thấy mình đang bị hãm hiếp'.

Justin bị người mẫu Playboy cưỡng hôn trên sân khấu.

Justin bị người mẫu Playboy cưỡng hôn trên sân khấu.



Justin Bieber bị người dẫn chương trình Jenny McCarthy đè ra hôn lấy hôn để ngay trên sân khấu lễ trao giải AMA 2012.

Là người thắng lớn tại giải AMA năm nay, anh chàng Justin Bieber sung sướng lên nhận giải từ tay người dẫn chương trình Jenny McCarthy. Nhưng đang hân hoan với niềm vui chiến thắng, Justin bỗng giật mình khi bị người mẫu Playboy đè cổ xuống rồi hôn tới tấp.

Mặc cho khoảng cách tuổi tác, người mẫu 40 tuổi túm chặt lấy Justin rồi hôn lấy hôn để vào cổ anh. Nam ca sĩ 18 tuổi thì giả vờ rất shock khi bị âu yếm thái quá. Sau màn “cưỡng” hôn liên tiếp 3-4 lần, Justin đùa với khán giả: “Tôi thấy mình đang bị hãm hiếp”.

Jenny McCarthy.

Trên thảm đỏ lễ trao giải American Music Awards, Justin đi cùng mẹ, nhưng khi ra về anh lại tay trong tay với người tình Selena Gomez và cả hai thẳng tiến về nhà cô, đến sáng hôm sau anh mới ló mặt ra ngoài.

Năm nay, Justin thu hoạch nhiều giải thưởng nhất American Music Awards với ba giải thưởng lớn: Nghệ sĩ của năm, Nghệ sĩ nam được yêu thích – Pop/Rock, Album Pop/Rock được yêu thích - album Believe.

Xzone/TTVN
Tag: Justin Bieber bị cưỡng hiếp , Justin Bieber , Cưỡng hôn , Giải AMA , Hoàng tử nhạc Pop , Giải trí