Justin Bieber tè bậy gây bức xúc
Thứ tư, 22/01/2014 15:27

Không chỉ phóng uế bừa bãi, trước sự chứng kiến của các hộ dân xung quanh cùng các vệ sĩ và bạn bè, Justin còn “sáng tạo” bằng cách tạo hình chữ JB trên tuyết.

Ca sĩ justin Bieber

Ca sĩ justin Bieber

Sau khi bị cảnh sát tới khám nhà và gây rắc rối với hàng xóm, cuối tuần qua, Justin Bieber cùng bạn bè tới khu trượt tuyết ở Aspen, Colorado để giải xui. Tuy nhiên tại đây, “hoàng tử nhạc pop” không có ý định tránh xa rắc rối.

casijustin-bieber

Justin Bieber trong buổi trượt tuyết cùng bạn bè cuối tuần qua.

TMZ cho biết, nam ca sĩ 19 tuổi và bạn bè ngồi trong chiếc xe hộ tống thăm thú Aspen, sau đó, Justin nhảy sang con đường riêng trong khu vực của giới giàu có và đi tiểu lên tuyết. Trước sự chứng kiến của các hộ dân xung quanh cùng các vệ sĩ và bạn bè, Justin “sáng tạo” bằng cách “viết tên” JB. Năm ngoái, nam ca sĩ trẻ từng phải xin lỗi vì tiểu bậy ở một nhà hàng.

justinbiebergay-buccucvitebay1

Nam ca sĩ 19 tuổi vẫn chưa hết hư.

Mới đây nhất, hôm 20/1, Justin lại tới ghé một hộp đêm thoát y ở Miami nhân dịp sinh nhật người bạn Lil Scrappy. Người đại diện cho hộp đêm tiết lộ, Justin đã chi tới 75.000 USD với mệnh giá 1 USD để vui chơi thỏa thích. Sau vài giờ tại đây, Justin và bạn bè kéo nhau tới một hộp đêm khác. Hồi tháng 10 năm ngoái, giọng ca Boyfriend cũng đến một hộp đêm thoát y ở Houston, Texas.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Ca sĩ justin Bieber , Justin 2014 , Scandal Justin Bieber , Justin tè bậy , Hoàng tử nhạc pop