Justin Bieber chia tay Selena Gomez?
Thứ bảy, 19/05/2012 11:25

Sáng nay 1 dòng tweet được cho là của chàng ca sỹ Justin Bieber lan tràn trên mạng với nội dung: "Cám ơn em vì khoảng thời gian anh đã có cùng em."

Sáng nay (19/5), hot blogger chuyên đưa tin nhanh nhất về người nổi tiếng ở Hollywood Perez Hilton đã khiến không ít fan của Justin Bieber chao đảo về thông tin chia tay. Perez đã đăng tải trên blog cá nhân của mình dòng tweet được cho là của giọng ca 18 tuổi người Canada này: "Cám ơn em vì khoảng thời gian anh đã có cùng em. Nhưng bây giờ anh phải tiếp tục đi lên phía trước". Perez khẳng định tin nhắn này được Justin đăng lên Twitter cá nhân và xóa đi ngay sau đó. Perez có được dòng chữ này là nhờ khả năng "săn mồi" và nhanh tay nhanh mắt của mình.

Bên cạnh dòng tweet của Justin, Perez còn thêm dầu vào lửa khi viết rằng: "Tôi không nghĩ rằng là trái tim của chúng ta có thể lý giải được điều này".

Selena và Justin đã chia tay? (Ảnh: CB)

Ngay lập tức trang Gossipcop liên lạc với Justin Bieber. Giọng ca của Boyfriend nhanh chóng phủ nhận thông tin chia tay và nhấn mạnh, đây là một dòng tweet giả và "không bao giờ xuất hiện trên tài khoản Twitter của tôi". Và tất nhiên, trang Gossipcop cũng đăng tải lời bình luận châm biếm của mình dành cho thói nhanh ẩu đoảng của Perez: "Như thường lệ, anh ta lại nhầm".

Selena Gomez và Justin Bieber hẹn hò khoảng một năm rưỡi và họ không mấy ngần ngại thể hiện những pha tình cảm "mùi mẫn" dành cho nhau ở chốn đông người. Cũng theo một nguồn tin từ phía đại diện của Selena, cả hai ít gặp nhau hơn trước bởi lịch trình làm việc dày đặc. Justin đang bận rộn cho tour diễn vòng quanh thế giới sắp tới của mình. Nhưng chắc chắn, sau thời gian đi tour này Justin sẽ nhanh chóng trở về bên Selena Gomez mà thôi.

Ione
Tag: Justin Bieber , Selena Gomez , Justin Bieber chia tay Selena Gomez , Chuyện tình sao , Sao Âu Mỹ