Justin Bieber buồn vì không có... râu
Thứ bảy, 05/05/2012 11:06

Tuy nhiên, bạn gái Selena Gomez của anh lại thích gương mặt nhẵn mịn của anh như bây giờ.

Ngôi sao nhạc Pop 18 tuổi Justin Bieber dường như có tất mọi thứ trên thế giới, danh vọng, sự nghiệp, tiền bạc, tình yêu… Nhưng thật ra vẫn có một thứ mà anh chàng vẫn mãi mong mỏi mà chưa có được. Đó chính là… một bộ râu đẹp.

Justin Bieber.

Trong chuyến quảng báo MV Boyfriend vừa mới phát hành tại kênh MTV, Justin nói đùa rằng anh mong lúc mình 25 tuổi, sẽ có một tí râu trên gương mặt “búng ra sữa”. Anh nói: “Tôi yêu cầu Justin Bieber 'phiên bản 25 tuổi' sẽ phải có râu. Còn bây giờ thì có vẻ như tôi chưa có dấu hiệu gì đáng mừng cả”.

Bạn gái Selena lại muốn anh chàng giữ mãi vẻ thư sinh.

Thế nhưng, bạn gái của Justin, diễn viên xinh đẹp Selena Gomez lại thích gương mặt nhẵn mịn của anh chàng. Theo cô, như thế sẽ giúp Justin luôn trẻ trung và đáng yêu.

MV Boyfriend  là single đầu tiên từ album Believe, được sản xuất và sáng tác với sự hợp tác của Mike Posner và Mason Levy. Ca khúc này đã làm mưa làm gió trên radio và các bảng xếp hạng vào tháng 3 vừa qua, giữ vị trí thứ hai trong số 100 ca khúc hot nhất trên Billboard. Khác với sự độc diễn trong Boyfriend, Bieber đã lên sẵn danh sách những người bạn sẽ góp mặt trong album Believe, trong đó có cả Usher, Kanye West, Drake và Lil Wayne.

Zing/Infonet
Tag: Justin Bieber , Selena Gomez , MV Boyfriend , Sao Âu Mỹ , Album Believe , MV ca nhạc hay