Justin Bieber "đá đểu" Mariah Yeater
Thứ tư, 25/04/2012 17:40

Anh chàng có vẻ chưa quên được "mối hận" về án oan con rơi với cô nàng này, nên đã sáng tác hẳn một ca khúc để... "rửa hận".

Theo Heatworld, trong buổi giới thiệu album của mình ở Notting Hill, London sáng qua, Justin Bieber đã đề cập đến scandal con rơi. Chia sẻ về nội dung ca khúc mới, Justin Bieber nói: "Tôi đã viết một bài hát về Mariah Yeater, người nói rằng đã có con với tôi. Tôi cũng viết về mẹ và những cảm xúc của mình".

Justin đã phải trải qua một năm 2011 đầy cay đắng với 'án oan' con rơi.

Cuối tuần qua, Justin cũng làm dư luận chú ý khi gửi một tin nhắn tới Mariah qua Twitter: "Mariah Yeater yêu quý. Chúng ta chưa bao giờ gặp nhau. Vì vậy, từ tận sâu thẳm trái tim mình tôi chỉ muốn nói...". Sau đó Justin đính kèm clip trên YouTube lời thoại của nhân vật Borat (do Sacha Baron Cohen đóng trong phim Tay phóng viên kì quái): "Bạn sẽ chẳng bao giờ có được điều đó đâu", ám chỉ rằng Mariah sẽ không bao giờ "đổ tội" được cho Justin về đứa con của mình.

Tháng 11/2011, dư luận thế giới đã sốc lên sốc xuống về việc một cô gái tên là Mariah Yeater tố cáo Justin Bieber có con rơi với mình. Cô nàng "tự thú" đã "vượt rào" với Justin sau sân khấu trong tour diễn của anh chàng ở Los Angeles năm 2010.

Mariah và cậu nhóc từng bị nghi ngờ là con rơi của Justin Bieber.

Justin Bieber mới đầu còn phớt lờ. Nhưng trước sự cáo buộc ngày càng quyết liệt của Mariah, Justin "cáu tiết" đi xét nghiệm ADN. Kết quả chắc chắn không trùng khớp nên scandal này nhanh chóng xẹp xuống. Cũng tại thời điểm này, bạn gái của Justin là Selena luôn sát cánh bên người yêu.

Hãy chờ xem, ca khúc mới Justin Bieber viết về scandal con rơi của mình sẽ như thế nào nhé. Liệu nó có trở thành hit như Baby, Mistletoe hay Boyfriend không nhỉ?

IOne
Tag: Justin Bieber , Mariah Yeater , Selena Gomez , Chuyện của sao , Nghi án con rơi , Sao Hollywood