Johnny Depp tái xuất đầy ấn tượng trong 'Transcendence'
Thứ sáu, 18/04/2014 14:31

Cuối tháng 4 này, khán giả toàn cầu sẽ được thưởng thức bộ phim mong đợi nhất trong năm với tựa đề “Trí tuệ siêu việt (Transcendence)”.

Bộ phim Transcendence

Bộ phim Transcendence

Phim do đạo diễn Wally Pfister phụ trách sản xuất cùng với sự tham gia của nam tài tử điển trai Johnny Depp và dàn diễn viên sáng giá đến từ Hollywood.

Trong phim, Johnny Depp vào vai tiến sĩ Will Caster, người có tham vọng muốn chế tạo ra cỗ máy có thể tự tư duy và thu thập trí thông minh.

phim-transcendence2

Một số tổ chức cố gắng ngăn chặn Will khỏi ý tưởng điên rồ này. Nhưng càng bị kiềm chế, Will Caster lại càng muốn đạt được mục đích của mình. Vợ của Will, Evelyn (Rebecca Hall) và bạn thân nhất của anh – Max Waters bắt đầu nghi ngờ cỗ máy mà anh đang sáng tạo. Nếu không được ngăn chặn kịp thời, cả thế giới sẽ lâm nguy với cỗ máy biết tư duy, đầy nguy hiểm mà Will đang sáng chế.

phim-transcendence3

Ngoài Johnny Depp, “Transcendence”  còn có sự tham gia của nhà sản xuất “mát tay” Christopher Nolan và vợ là Emma Thomas, cặp đôi đã từng làm nên sự thành công cho bộ phim đình đám một thời “The Dark Knight”.

Phim do MVP Platinum phát hành và được công chiếu rộng rãi từ ngày 25/04/2014.

Link trailer: http://www.mvpfilms.vn/phim/2/phim-sap-chieu/76/tri-tue-sieu-viet.htm  

Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Johnny Depp , phim tri tue viet , xem phim Transcendence , The Dark Knight , tin , bao