Jessica Alba lả lơi đầy quyến rũ trên Jack Italy
Thứ hai, 09/04/2012 11:00

Sau khi hạ sinh 2 cô công chúa Honor và Haven, "thiên thần bóng tối" Jessica Alba ngày càng trở nên trẻ trung và quyến rũ

Sau khi sinh hạ sinh hạ công chúa thứ 2, Jessica Alba nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả và ngày càng mặn mà hơn nhờ sự trưởng thành cả về thể chất lẫn tinh thần. Xuất hiện trên ấn phẩm số tháng 4 của tạp chí Jack Italy, “Thiên thần bóng tối” khiến người hâm mộ không khỏi bị mê hoặc bởi thân hình quyến rũ của cô.

Khó có thể tưởng tượng, một phụ nữ đã trải qua 2 lần sinh nở như Jessica lại có thể sở hữu 1 vóc dáng hoàn hảo đến vậy. Vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân dài miên man làm cho Alba trở nên sexy hơn bao giờ hết.

Được biết, sắp tới Jesscica Alba sẽ phát hành cuốn sách dựa trên cuốn sổ ghi chép công việc hàng ngày, giúp các gia đình tránh xa những chất độc hại mang tên The Honest Life. Quyển sách này sẽ cung cấp cho bạn đọc những lời khuyên tuyệt vời về công thức nấu ăn và bí quyết làm đẹp của Jessica. Chia sẻ về cuốn sách, nữ diễn viên này nói: “Khi tôi trở thành mẹ, tôi muốn học mọi thứ về việc chăm sóc gia đình thật lành mạnh. Đặc biệt là tránh cho gia đình mình khỏi những chất độc hại. Tôi muốn giúp các bậc cha mẹ khác có thể tự tay làm những công thức nấu ăn và làm đẹp dễ dàng với chi phí hợp lý.”

AFamily
Tag: Jessica Alba , Ảnh đẹp của sao , Chuyện của sao , Gia đình sao , Sao Hollywood