Bật mí cân nặng khi bầu bí của sao Hollywood
Thứ năm, 05/04/2012 15:27

Dù biết tăng cân quá nhiều sẽ làm hỏng vóc dáng và làn da sau khi sinh, nhưng rất nhiều sao Hollywood vẫn bị tăng cân không kiểm soát.

"Tôi tăng gần 30kg khi mang thai đứa con đầu và phải hơn 3 tháng sau sinh mới giảm được cân", Kate Hudson bật mí.

Jessica Alba cũng tăng 25kg trong lúc mang thai, và đến tháng thứ 8 cô không dám bước lên cân nữa vì quá căng thẳng vì số cân tăng vòn vọt của mình.

Lần mang thai đầu, Kourtney Kardashian tăng 18kg.

Milla Jovovic đã tăng 30kg và phải mất một năm mới giảm được cân nặng

Bốn lần mang thai, lần nào Heidi Klum cũng tăng từ 18-22kg.

Siêu mẫu Gisele Bunchend lại chỉ tăng có 13kg khi mang thai con trai đầu lòng Benjamin. Gisele cho biết cô vẫn tập kung-fu trong thời kỳ mang thai, và chỉ nghỉ tập trước khi lâm bồn 2 tuần. Ngoài ra, mỗi tuần cô còn tập yoga 3 ngày.

Vì mang song thai nên Mariah Carey cũng tăng cân rất nhiều và ba tháng sau sinh, nhờ chăm chỉ luyện tập cô đã giảm được gần 30kg cân nặng.

Người mẫu playboy Kendra Wilkinson tăng 27kg trong suốt 9 tháng mang thai.

Bethenny Frankel cho biết, cô tăng gần 16kg nhưng luôn thấy khỏe trước - trong khi mang thai và sau khi lâm bồn.

Adrianna Lima chỉ tăng hơn 11kg khi mang thai dù cô ăn uống không kiêng khem.

Siêu mẫu Miranda Kerr tăng khoảng 18kg, nhưng cái bụng bầu đồ sộ không khiến cô bị lúng túng mỗi khi xuất hiện nơi công cộng mà ngược lại, Kerr vẫn rất tự tin chụp nude dù gần tới ngày lâm bồn. 

Xzone
Tag: Kate Hudson , Jessica Alba , Kourtney Kardashian , Milla Jovovic , Heidi Klum , Gisele Bunchend , Mariah Carey , Kendra Wilkinson , Bethenny Frankel , Adrianna Lima , Miranda Kerr , Sao mang bầu , Chuyện của sao ,