Jennifer Phạm rạng ngời bên Lam Trường
Thứ tư, 29/02/2012 14:05

Anh Hai thích chụp hình nên anh và Jennifer Phạm nhanh chóng trở thành cặp bài trùng. Trong khi đó, Quang Dũng tái ngộ người cũ với thái độ rất bình thản, thoải mái.

Hoa hậu người Việt tại Mỹ vừa có chuyến lưu diễn kéo dài từ 23 - 26/2 ở Sydney, Melbourne và Perth (Úc) cùng nhiều ca sĩ Việt Nam và hải ngoại. Kịch bản của chương trình chia nghệ sĩ thành nhiều cặp đôi như Lam Trường - Hồng Ngọc, Đan Trường - Cẩm Ly, Kiều Oanh - Lê Huỳnh. Jennifer Phạm đảm nhận vai trò MC và được "bắt cặp" cùng Quang Dũng - Thanh Thảo. Ban đầu BTC cũng lo lắng sự kết hợp này có thể tạo nên "phản ứng phụ" vì những mối quan hệ trong quá khứ của ba người. Nhưng hóa ra họ lại tạo thành một bộ ba khá ăn ý.

Ngồi cạnh Quang Dũng và thậm chí còn cùng anh đứng trên một sân khấu với Thanh Thảo nhưng Jennifer Phạm không hề cảm thấy khó chịu hay "khớp". Trái lại, họ còn tạo thành bộ ba rất ăn ý trên sân khấu.

Trên sân khấu là vậy, còn ngoài đời, Thanh Thảo và Jenni nhanh chóng quấn quýt thân thiết vì cả hai đều thích tạo hình làm duyên trước ống kính của "nhiếp ảnh gia" Lam Trường.

Chiều 27/2, Jennifer Phạm đã có mặt tại TP.HCM. Nhưng cô không nán lại đây lâu mà chỉ ghé qua để đón bé Bảo Nam rồi hai mẹ con cùng ra Hà Nội. Jenni chia sẻ cô sẽ để Bảo Nam ở cạnh mình một thời gian, cho bé tham quan Thủ đô rồi trước khi quay về Mỹ đi học lại. 

Anh Hai Lam Trường rất thích cầm máy chụp hình cho mọi người nên Jennifer Phạm có vô số hình ảnh đẹp sau chuyến đi Úc dài có 4 ngày.

Thanh Thảo và Jennifer Phạm quấn quýt, thân thiết như hai chị em gái.

Sau chuyến đi này, Jennifer Phạm đã đón Bảo Nam ra Hà Nội cùng cô.

Infonet
Tag: Jennifer Phạm , Hoa hậu châu Á tại Mỹ , Bé Bảo Nam , Hoa hậu , Sao Việt