Jennifer Lopez ngôi sao quyền lực nhất Hollywood
Thứ năm, 17/05/2012 15:47

Trong năm qua, nữ giám khảo American Idol đã kiếm được 52 triệu USD cùng nhiều thành công khác để đánh bại quán quân năm ngoái là Lady Gaga.

Ít năm trước, sự nghiệp của cô không suôn sẻ lắm khi album Como Ama una Mujer bị người hâm mộ thờ ơ, còn phim El Cantante không để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

Tuy nhiên, năm 2011 có thể coi là năm mang lại tài lộc cho Jennifer khi cô được chọn làm giám khảo cuộc thi American Idol. Vị trí này đã tạo đà, giúp giọng ca On The Floor quay lại thị trường âm nhạc cũng như sự quan tâm của công chúng. Các công ty lớn như L’Oreal, Gillette, Kohl’s đã ký nhiều hợp đồng quảng bá với cô, chưa kể đến khoản thù lao 20 triệu USD làm giám khảo American Idol. Ngoài ra, với gần 20 triệu người theo dõi trên trang cá nhân đã cho thấy người đẹp rất biết cách làm chủ mạng xã hội.

Vị trí thứ 2 thuộc về nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey (Mỹ). Dù năm qua Oprah đã chính thức kết thúc sự nghiệp truyền hình trải dài 25 năm. Tuy vậy, nhờ vào các chương trình phụ như Dr. Phil, Rachael Ray mà bà kiếm được 165 triệu USD. Sắp tới, Oprah sẽ cải thiện tình hình của kênh truyền hình cáp OWN dành cho riêng bà.

Xếp thứ 3 là ngôi sao Justin Bieber. Mới 18 tuổi, nhưng năm ngoái anh đã kiếm được 55 triệu USD qua các chuyến lưu diễn, bán đĩa. Bieber cho biết, anh không chỉ là một ngôi sao nhạc pop đơn thuần mà dùng hình ảnh, sự nổi tiếng và tiền để đầu tư vào các công ty như Spotify, Tinycha và Enflick.

Vị trí thứ 4 là của Rihanna với tần suất xuất hiện đều đặn trên các chương trình phát thanh, truyền hình đón nhận được sự quan tâm của truyền thông. Ngoài ra, hàng triệu người hâm mộ cô nàng trên trang xã hội cũng mang đến vị trí thứ 2 cho Rihanna ở hạng mục Social Rank (Xếp hạng xã hội), một trong các tiêu chí mà Forbes dùng để chọn lựa những người nổi tiếng.

Lady Gaga đứng đầu năm ngoái nhưng năm nay rớt xuống hạng 5 do hình ảnh và doanh thu của cô xuống thấp trong 12 tháng qua.

Tiếp theo là Britney Spears, Kim Kardashian, Katy Perry, Tom Cruise, Steven Spielberg...

Nhờ vào bệ phóng American Idol để tìm lại thành công, nhưng một số người thạo tin hậu trường đã cho biết, Jennifer Lopez rất có thể sẽ thôi làm giám khảo cuộc thi tìm thần tượng Mỹ. Lý do là lịch làm việc của cô quá dày đặc. Còn cô nói vẫn chưa quyết định.

Nhưng tin đồn vợ cũ của Anthony rời American Idol là có cơ sở, bởi sắp tới, cô sẽ cùng Enrique Iglesias tổ chức chuyến lưu diễn lớn ở Mỹ và các nước Mỹ Latinh vào mùa hè. Tiếp theo, vào mùa thu, cô sẽ làm thêm tour diễn vòng quanh thế giới.

Zing/Infonet
Tag: Jennifer Lopez , Justin Bieber , Oprah Winfrey , Britney Spears , Kim Kardashian , Katy Perry , Tom Cruise , Steven Spielberg , Sao quyền lực nhất thế giới , Chuyện của sao , Sao Hollywood