iPhone XS cũ liên tục giảm giá, còn dưới 11 triệu đồng tại Việt Nam
Thứ hai, 22/06/2020 16:37

Các cửa hàng đang chào bán iPhone XS qua sử dụng với giá từ 10,6 triệu đồng. Đây được xem là một trong những mẫu iPhone đáng mua hiện nay vì mức giá tốt.

Iphone XS qua sử dụng liên tục được các cửa hàng giảm giá trong thời gian gần đây. Hiện tại, một cửa hàng trên đường Hoàng Văn Thụ (quận Tân Bình, TP.HCM) đang chào bán iPhone XS giá 10,6 triệu đồng cho bản 64 GB. Mức giá này thấp hơn khoảng 1 triệu đồng so với đầu năm.

Chủ cửa hàng cho biết, đây là máy cũ 95%, trầy xước khá nhiều. Nếu khách hàng muốn mua sản phẩm ít bị trầy xước, ngoại hình đẹp 99%, phải trả thêm 400.000 đồng.

iPhone XS cũ liên tục giảm giá, còn dưới 11 triệu đồng tại Việt Nam - 1

iPhone XS qua sử dụng có giá từ 10,6 triệu đồng.

Bên cạnh bản 64 GB, các cửa hàng còn chào bán iPhone XS 256 GB qua sử dụng giá từ 12 triệu đồng. Thiết bị có chênh lệch về giá giữa các phiên bản màu sắc. Cụ thể, bản màu vàng có giá cao hơn 500.000 đồng so với màu đen.

Theo ông Thái Nam, chủ cửa hàng ở quận 11, TP.HCM, gần đây iPhone XS qua sử dụng bán tốt hơn iPhone X. iPhone XS qua sử dụng chiếm khoảng 30-35% doanh số.

“iPhone XS dùng chip Apple A12 khá mới. Hiện tại, hiệu năng của chiếc máy này vẫn nằm trong top các điện thoại đầu bảng trên thị trường. Trong khi giá không chênh lệch nhiều với iPhone X. Bên cạnh đó, iPhone XS có thêm màu vàng, iPhone X chỉ có màu trắng và đen”, ông Nam nói.

[iPhone XS cũ liên tục giảm giá, còn dưới 11 triệu đồng tại Việt Nam - 1]
iPhone XS có thiết kế giống iPhone X nhưng cấu hình mạnh hơn. Ảnh: Goon.

Trong tầm giá 11 triệu đồng, ngoài iPhone XS, người dùng có thể chọn mua một số mẫu smartphone Android qua sử dụng khác đáng chú ý như Galaxy Note10 (11,5 triệu đồng) hay Huawei P30 Pro (10,5 triệu đồng).

Bà Kim Vân, đại diện hệ thống nhỏ tại TP.HCM cho biết iPhone XS qua sử dụng có mức giá khá tốt nên thu hút được nhiều người dùng. 5 mẫu máy bán chạy nhất tại cửa hàng bao gồm iPhone 11, iPhone XS Max, iPhone XS, iPhone 8 Plus và iPhone 7 Plus

Ngoài hàng qua sử dụng, người dùng có thể tìm mua iPhone XS xách tay mới với giá từ 15 triệu đồng. Model này không còn hàng chính hãng tại Việt Nam.

iPhone XS ra mắt vào năm 2018. Tuy không có nhiều khác biệt về thiết kế so với iPhone X nhưng iPhone XS được trang bị phần cứng mạnh mẽ hơn và thời gian cập nhật phần mềm có thể từ 3-4 năm nữa. Thiết bị sở hữu màn hình 5,8 inch, camera kép 12 MP, chip Apple A12 và RAM 4 GB.

Zingnews.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/iphone-xs-cu-lien-tuc-giam-gia-con-duoi-11-trieu-dong-tai-viet-nam-post1097828.h.. Nguồn: https://zingnews.vn/iphone-xs-cu-lien-tuc-giam-gia-con-duoi-11-trieu-dong-tai-viet-nam-post1097828.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: iPhone XS , iPhone cũ , Giá iPhone