iPhone XR chào bán giá dưới 7 triệu đồng tại Việt Nam
Thứ năm, 19/12/2019 15:01

iPhone XR khóa mạng (lock) cũ vừa được điều chỉnh giá còn 6,6 triệu đồng. Trong khi đó, iPhone XR quốc tế qua sử dụng cũng giảm còn 10,7 triệu đồng.

Hiện tại, nếu tìm trên một số trang rao vặt, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc iPhone XR lock được chào bán với giá từ 6,6 triệu đồng. Đây là hàng qua sử dụng và không kèm hộp hay phụ kiện.

Đa số iPhone XR lock đang được bán ra trên thị trường đến từ các nhà mạng của Nhật Bản. Điều này đồng nghĩa máy sẽ không thể tắt âm thanh khi chụp hình. Đây là bất tiện đầu tiên người dùng iPhone XR lock gặp phải.

Thêm vào đó, việc sử dụng SIM ghép cũng không còn đơn giản như trước. Theo chia sẻ từ nhiều người dùng trên các diễn đàn sử dụng iPhone lock, thiết bị của họ liên tục bị "văng active" trong quá trình sử dụng.

iPhone XR chao ban gia duoi 7 trieu dong tai Viet Nam hinh anh 1 Title_2_Dong.00_01_21_13.Still007.jpg

iPhone XR khóa mạng qua sử dụng được chào bán giá 6,6 triệu đồng. Ảnh chụp màn hình.

Những rào cản này đã khiến iPhone XR lock cũ dù có giá thấp hơn hàng chính hãng gần chục triệu đồng nhưng sức tiêu thụ khá hạn chế. Người dùng rõ ràng chẳng muốn đánh liều bỏ hàng triệu đồng để chờ bị “phán xử” lúc nào không biết.

"Cửa hàng đã ngưng bán iPhone XR lock được khoảng hơn 3 tháng. Các thiết bị này có tính ổn định không cao ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Bên mình sẽ không nhập iPhone lock về bán", đại diện một cửa hàng trên đường Lê Hồng Phong (quận 10, TP.HCM) nói.

Trong khi đó, iPhone XR cũ được một số hệ thống điều chỉnh với mức giá dễ chịu. Cụ thể, một cửa hàng trên đường Trần Quang Khải (quận 1, TP.HCM) đang bán iPhone XR 64 GB qua sử dụng với giá 10,7 triệu đồng.

iPhone XR chao ban gia duoi 7 trieu dong tai Viet Nam hinh anh 2 Screenshot_4.jpg

iPhone XR có camera chính 12 MP. Ảnh: Cnet.

Giá bán của iPhone XR qua sử dụng có sự chênh lệch giữa các phiên bản màu sắc. Cụ thể, nếu người dùng mua màu vàng, xanh dương, trắng hay đen sẽ bù thêm 300.000 đồng.

Ở thị trường chính ngạch, mẫu iPhone XR có giá 16 triệu đồng cho bản 64 GB và 17,8 triệu đồng cho bản 128 GB. Máy vẫn có doanh số khá tốt. Theo số liệu GfK tháng 9, chiếc iPhone “xém rẻ” của Apple nằm trong top 10 smartphone bán chạy nhất trong phân khúc 15-20 triệu đồng.

Theo ông Nguyễn Huy Tân, đại diện một hệ thống bán lẻ tại TP.HCM, dự kiến iPhone XR sẽ là sản phẩm chủ lực trong thời điểm mua sắm cuối năm và giáp Tết. Nguyên nhân đến từ việc nguồn hàng iPhone X chính hãng không còn nhiều và có thể ngưng bán trong thời gian tới. Vì thế, iPhone XR được xem là một trong những lựa chọn đáng chú ý.

Zing.vn

Nguồn: https://news.zing.vn/iphone-xr-chao-ban-gia-duoi-7-trieu-dong-tai-viet-nam-post1027045.html.. Nguồn: https://news.zing.vn/iphone-xr-chao-ban-gia-duoi-7-trieu-dong-tai-viet-nam-post1027045.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: iPhone XR , iPhone cũ , iPhone lock