Hyomin T-ara tiết lộ khẩu phần ăn của... thỏ
Thứ sáu, 20/04/2012 11:00

Bữa ăn của cô nàng chỉ gồm cà rốt và rau xanh, chẳng khác gì của một chú thỏ cả.

Đầu tuần qua, Hyomin T-ara đã khoe với các fan khẩu phần ăn cực kỳ "xa hoa và hoành tráng" của mình với khoai lang, cà rốt, rau cải và dưa chuột. Theo lời một fan tự nhận có thân hình mập mạp, khẩu phần ăn của cựu trưởng nhóm T-ara "chả bõ dính răng".

Đây là bức ảnh được Hyomin đăng lên blog cá nhân.

Ăn lá rong biển thì làm sao đủ no đây.

Có cùng chế độ ăn kiêng ngặt nghèo như Hyomin là Da Som của SISTAR. Bữa ăn của cô nàng cũng chủ yếu chỉ là cà chua bi, chuối, salat và một vài loại rau củ quả khác. Tuy "đạm bạc" là vậy nhưng xem ra bữa ăn của Da Som còn "giàu có" hơn chán so với khẩu phần ăn của Hyomin. Da Som cũng khoe trên blog của mình nhờ ăn uống thế này mà cô nàng giảm được hơn 7kg cơ đấy.

Người hâm mộ tỏ ra bất ngờ trước bữa ăn của Hyomin. Họ cho rằng gầy cũng đẹp nhưng với lịch làm việc cả năm không có ngày nghỉ như T-ara thì phải ăn uống gấp 3 người bình thường. Thế mới biết, các nghệ sĩ Hàn Quốc có sức khỏe dẻo dai đến mức độ nào.

Từ ngày 10-18/4, T-ara và nhóm nhạc nữ mới đã có chuyến du lịch đến Châu Âu để nghỉ ngơi. Mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ nếu như không có việc Eunjung bị lấy trộm mất 23 nghìn euro (hơn 600 triệu đồng) khi đi mua cà phê ở Milan. Eun Jung đã khóc cả đêm mặc dù các thành viên T-ara đều không hề trách móc và an ủi rất nhiều.

IOne
Tag: Hyomin , Eunjung , T-ara , Chuyện của sao , Sao Hàn Quốc