T-ara gợi cảm…trên giường
Thứ tư, 18/04/2012 17:41

7 cô gái đã khép lại chuyến đi châu Âu bằng một bộ ảnh cực “đã mắt”.

Hôm qua (17/4), fan của T-ara đã vô cùng “mãn nhãn” với những bức ảnh “chộp” khoảnh khắc thư giãn và khá riêng tư của các cô gái khi ở… trên giường. Đại diện của nhóm cho biết bộ ảnh này được thực hiện tại một khách sạn của Thụy Sĩ vào đêm 16/4, đêm cuối cùng trong chuyến đi châu Âu của T-ara.

Dù bối cảnh của các bức hình khá nhạy cảm nhưng người hâm mộ đều cho rằng bộ ảnh thật sự rất giàu tính nghệ thuật. T-ara đã thể hiện được sự quyến rũ của mình nhưng lại không hề gây phản cảm.

Tuy chụp trên giường nhưng những bức hình của T-ara không hề gây phản cảm

Cùng với bộ ảnh này, T-ara còn thực hiện rất nhiều shoot hình đặc biệt tại Áo, Ý và Thụy Sĩ trong 9 ngày qua. T-ara cho biết, ý nghĩa tên gọi của bộ ảnh Freedom sẽ được nhóm tiết lộ ngay khi trở về Hàn Quốc.

Trước đó, nhóm đã nhận được lời mời tài trợ cho bộ ảnh từ một công ty Nhật Bản trị giá tới 2 tỷ won nhưng T-ara đã từ chối với lý do nhóm không muốn chụp ảnh để thu lợi nhuận: “Chúng tôi muốn chuyến đi thật thoải mái, vui vẻ và chia sẻ những khoảnh khắc ấy với người hâm mộ”.

Cùng đi với T-ara là một ê-kip cực kì chuyên nghiệp gồm đạo diễn Cha Eun Taek, nhiếp ảnh gia thời trang Jo Se Hyun và 20 nhân viên hỗ trợ. Hai thành viên mới của nhóm cũng tham gia chuyến đi nhưng mọi hình ảnh của họ đều được Core Contents Media giấu kín.

T-ara mới những hình ảnh cực kì quyến rũ:

Dân Tin
Tag: T-ara , Ảnh đẹp của sao , Chuyện của sao , Sao Hàn