Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ mẫu người yêu lý tưởng trong ngày Valentine
Thứ sáu, 03/02/2012 10:15

Chàng tài tử độc thân đắt giá nhất Cbiz Huỳnh Hiểu Minh quyết định từ bỏ hình ảnh quý ông lịch lãm để vào vai một anh chàng nổi loạn và chia sẻ về hình mẫu người yêu lý tưởng của mình trong ngày Valentine.

Huỳnh Hiểu Minh là nam tài tử được yêu thích nhất Cbiz mấy năm gần đây. Hai năm liền anh đều đứng đầu danh sách những người đàn ông kiếm tiền nhiều nhất Cbiz. Bí quyết của sự thành công của chàng tài tử sáng giá này chính là sự nỗ lực không ngừng nghỉ và một "cái đầu lạnh" trước những thành công và danh vọng mà mình đạt được.

Huỳnh Hiểu Minh đã trải qua một cái Tết với lịch làm việc bận rộn tại phim trường. Hình ảnh của một Huỳnh Hiểu Minh với khuôn mặt đầy cát, vết thương trên trán vừa mới đóng vảy xuất hiện trong studio thực hiện bộ ảnh cho tạp chí Elle đã khiến nhiều người ngạc nhiên trước mức độ bận rộn của anh. Hầu như những ngày mùa đông rét buốt này, chàng diễn viên họ Huỳnh luôn phải khoác trên mình bộ áo giáp, cầm thanh trường đao và cưỡi ngựa để thực hiện những cảnh chiến trận trong phim. Nhưng những cực khổ này đối với anh lại rất bình thường, Huỳnh Hiểu Minh tâm sự được vào vai vị tướng trung quân báo quốc họ Nhạc chính là mong ước từ nhỏ, cho dù có phải "trả giá" nhiều hơn thế cũng đáng.

Chắc ít ai ngờ được chàng "Dương Quá" võ công cao cường, thường mang vẻ mặt lạnh lùng này ở ngoài đời lại là con người hoàn toàn khác. Tính cách ngoài đời của Huỳnh Hiểu Minh rất dịu dàng, từ nhỏ đến lớn anh chưa từng xung đột hay đánh nhau, bởi vì mẹ anh đã từng dạy: "Người khác đánh con thì con hãy chạy đi". Hơn thế nữa, anh còn được chỉ dạy rất kỹ lưỡng về các quy tắc, lễ nghĩa khi đối nhân xử thế. Những người thường xuyên ở bên cạnh Huỳnh Hiểu Minh lại càng hiểu rõ sự "ấm áp" mà chàng diễn viên này mang lại. Được biết, có lần một trợ lý của anh bị ốm, đích thân Huỳnh Hiểu Minh đã đi mua thuốc về cho cô, dặn dò kỹ lưỡng, thậm chí còn nhắc cô trợ lý của mình uống thuốc.

Một anh chàng lý tưởng như Huỳnh Hiểu Minh sẽ "đổ cái rụp" trước một cô nàng có vẻ đẹp và sự thông minh trời phú. Cô gái lý tưởng ấy không nên quá phô trương, bởi chàng diễn viên điển trai này muốn từ từ tìm hiểu, dần dần phát hiện ra từng nét đẹp từng điểm tốt của cô. Để giữ chặt được trái tim anh chàng, cô nàng ấy phải sở hữu một sự quyến rũ không phai mờ theo thời gian.

Trong tình yêu, Huỳnh Hiểu Minh sẽ như một chàng công tử hào hoa và lãng mạn trong cuốn tiểu thuyết bước ra. Anh sẽ luôn là người chủ động nên những gì mà bạn cần làm chính là chờ đợi. Anh chàng có thể đứng đợi cả đêm cùng một chiếc ôtô ngập tràn hoa tươi chỉ để "gõ cửa" trái tim bạn. Khi yêu nhau, anh sẽ cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu cho dù là vô lý nhất của bạn, luôn là người xin lỗi nếu hai người cãi nhau, bỏ qua tất cả những giận dỗi vô cớ của bạn. Nếu hai người không ở bên cạnh nhau, Huỳnh Hiểu Minh sẽ dùng những món quà để liên tục "nhắc nhở" bạn của mình. Và anh cũng là người sẽ tạo cho bạn những niềm vui bất ngờ và sự lãng mạn bất tận trong cuộc sống.

"Vì gia đình tôi có thể phó mặc tất cả, thậm chí cả sinh mạng của tôi. Có thể nói tôi là một người đàn ông Trung Quốc truyền thống"

KingKatChicken (Theo Y)
Tag: Huỳnh Hiểu Minh , Ảnh đẹp của sao , Chuyện của sao , Valentine của sao , Sao Hoa ngữ , Valentine 2012