Tết Nguyên Đán 2012: Huỳnh Hiểu Minh thưởng xế bạc tỷ cho nhân viên
Chủ nhật, 01/01/2012 15:28

Với mức thu nhập ngất ngưởng, các ngôi sao thưởng Tết cho nhân viên của mình cũng khá hơn rất nhiều so với các công việc khác. Đặc biệt năm nay, chàng tài tử Huỳnh Hiểu Minh còn thưởng cho nhân viên chiếc ôtô có giá trị hàng tỷ đồng.

Mới đây, những ngày cuối năm 2011, theo tin đưa của Thương Báo Thành Đô, một trong những chàng tài tử kiếm tiền giỏi nhất Cbiz, Huỳnh Hiểu Minh đã đến Thành Đô để thực hiện hợp đồng quảng cáo cho một nhãn hàng nổi tiếng. Được biết, giá trị của bản hợp đồng này lên đến 7 con số. Ngoài việc là một diễn viên có hạng, Huỳnh Hiểu Minh còn là một doanh nhân tài giỏi trong giới nghệ sỹ, anh còn là cổ đông lớn của một trong những tập đoàn giải trí "khổng lồ" nhất Trung Quốc, Tập đoàn Hoa Nghị.

Chàng tài tử này còn là một ông chủ giàu có của Cbiz

Khi nhắc đến sự nghiệp của mình, Huỳnh Hiểu Minh cho rằng: "Sự nghiệp ngày hôm nay có được đều do tôi từng bước từng bước cố gắng, dựa vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, dùng những vất vả, khó khăn để đổi lấy thành công. Tôi hoàn toàn không có kinh nghiệm hay bí quyết thành công nào để chia sẻ với mọi người."

Anh thành công nhờ vào chính sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân

Bước vào những ngày cuối năm, các ngành nghề đều có thưởng Tết cho nhân viên, ngành giải trí cũng không ngoại lệ. Là một trong những ngôi sao thành công nhất trong làng giải trí Cbiz năm 2011, "ông hoàng quảng cáo" Huỳnh Hiểu Minh cũng không hề tỏ ra keo kiệt với nhân viên của mình. Chàng tài tử điển trai chia sẻ: "Những nhân viên luôn ở bên cạnh cùng tôi trải qua khó khăn nên họ giống như người nhà của tôi vây, tình cảm giữa mọi người với nhau rất thân thiết". Huỳnh Hiểu Minh cũng sẽ không bạc đãi đối với "người nhà" của mình, chính vì vậy phần thưởng Tết cao nhất của năm nay chính là một chiếc xe hơi có giá trị vài trăm vạn NDT (tương đương hàng tỷ VND). Phần thưởng này sẽ được tặng cho nhân viên của anh vào trước kỳ nghỉ Tết âm lịch. Anh cho biết có thể sẽ dùng hình thức bốc thăm trúng thưởng để thưởng Tết cho mọi người.

Huỳnh Hiểu Minh thưởng Tết nhân viên hậu hĩnh

Những ngày Tết Nguyên Đán sắp tới cũng đồng thời là ngày để đoàn tụ với gia đình, nên các phóng viên cũng đặt ra câu hỏi, liệu năm nay Huỳnh Hiểu Minh có đưa cô bạn gái Angelababy về nhà thăm mẹ của mình hay không? Và câu trả lời của chàng tài tử khiến mọi người có đôi chút thất vọng: "Điều này, ... năm nay tôi sẽ đón Tết ở trường quay của bộ phim Nhạc Phi".

Hình ảnh Angelababy ở sân bay Bắc Kinh cùng chiếc nhẫn trên tay

Mới đây nhất, hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, người trước kẻ sau xuất hiện ở sân bay Bắc Kinh, đặc biệt người đẹp lại đeo trên ngón đeo nhẫn bàn tay trái một chiêc nhẫn lấp lánh, cùng vẻ mặt rạng ngời hạnh phúc, khiến mọi người cho rằng cả hai người đã bí mật làm đám cưới.

Nhím Béo (Theo Sn)
Tag: Huỳnh Hiểu Minh. Chuyện của sao , Sao thưởng Tết , Tết 2012 , Sao Hoa ngữ