Huyền thoại Davor Suker khuyên Real mua Modric
Thứ hai, 25/06/2012 00:37

Huyền thoại của bóng đá Croatia, Davor Suker vừa khuyên Real Madrid, CLB cũ của ông nên mua cầu thủ đồng hương Luka Modric.

Suker tin rằng Modric chính là người nhạc trưởng ở tuyến giữa mà CLB chủ sân Bernabeu đang cần để chinh phục châu Âu. Cách đây ít lâu, báo chí Tây Ban Nha từng loan tin Real sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán với Tottenham số tiền 30 triệu bảng nhằm đổi lấy chữ kí của tiền vệ sinh năm 1985. Tuy nhiên, vẫn chưa có xác nhận nào từ phía các thành viên trong BLĐ Los Blancos cũng như HLV Jose Mourinho.

“Với tư cách là chủ tịch tương lai của LĐBĐ Croatia, tôi sẽ rất vui nếu Modric gia nhập Real Madrid”, Suker phát biểu. “Cậu ấy có đủ chất lượng và năng lực để chơi cho một đội bóng lớn như Real. Mong rằng Mourinho và Perez (chủ tịch Real) thực sự muốn có cậu ấy”.

Ngoài Real, Suker từng khoác áo một đại gia khác là Arsenal - kình địch Bắc London của Tottenham. Ông hiện là chân sút xuất sắc trong lịch sử Croatia với 45 pha lập công sau 69 trận. Giải đấu thành công nhất của Suker là World Cup 1998, khi ông giúp đội bóng quê hương mình giành ngôi thứ 3 và đoạt danh hiệu Vua phá lưới của giải với 6 bàn thắng.

Bongdaplus
Tag: Croatia , Davor Suker , Real Madrid , Tottenham , Luka Modric