Huyền thoại của Man United chuẩn bị tới Việt Nam
Thứ hai, 19/03/2012 18:03

Ngày 27/3 tới đây, chiếc cúp Premier League sẽ tới Việt Nam cùng với những huyền thoại của CLB Man United.

Thành phố Hồ Chí Minh sẽ là điểm đến tiếp theo của phái đoàn Man United trong khuôn khổ chương trình “Champ19ns Trophy Tour”. Đây là một chương trình quảng bá hình ảnh cũng như chức vô địch Anh thứ 19 của đội bóng áo đỏ thành Manchester với sự tài trợ của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ (Turkish Airlines) và hãng DHL.

Phái đoàn Man United này sẽ đi qua 27 địa điểm chủ yếu ở các quốc gia châu Á như: Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, Nhật, Thái Lan, Singapore, Malaysia và Việt Nam. Hành trình tiếp theo là các quốc gia châu Phi trước khi trở lại châu Âu tới các nước như Na Uy, Đức, Hà Lan.

Huyền thoại Denis Irwin (trái) có thể sẽ tới Việt Nam. Ảnh AP

Sau lần đội cựu ngôi sao của Man United tới thi đấu giao hữu tại Mỹ Đình 3 năm trước, đây là lần thứ hai đội bóng số một nước Anh này có đại diện tới Việt Nam.

Chương trình này sẽ có sự góp của các huyền thoại như Andrew Cole, Lee Sharpe, Bryan Robson, Paul Parker, Ronny Johnsen, Jesper Blomqvist, Gary Bailey, Gary Pallister. Trong suốt chuyến đi, có thay thế và bổ sung các thành viên theo sắp xếp của BTC. Có thể cả thủ môn van der Sar và cựu hậu vệ Gordon McQueen cũng sẽ xuất hiện.

Theo kế hoạch, ngày 27/3 tới, điểm dừng chân tiếp theo của chương trình "Champ19ns Trophy Tour"sẽ là thành phố Hồ Chí Minh của Việt Nam. Và nhiều khả năng phái đoàn của Quỷ đỏ sẽ gồm cựu hậu vệ trái Denis Irwin, hậu vệ Gordon McQueen và nhiều khả năng còn có cả thủ môn Edwin van der Sar. Bên cạnh những cuộc họp báo, các thành viên của Man United có những cuộc giao lưu, ký tặng và chụp ảnh lưu niệm với người hâm mộ Việt Nam.

Thông tin về "Champ19ns Trophy Tour" sẽ tiếp tục được chúng tôi liên tục cập nhật.

BongdaPlus
Tag: Huyền thoại M.U tới Việt Nam , Denis Irwin , Bóng đá Việt Nam , Champ19ns Trophy Tour