Huyền thoại Barca lại "chọc ngoáy" Mourinho
Thứ năm, 21/03/2013 01:14

"Thánh" Johan Cruyff mới đây lại có lời lẽ khích bác nhằm vào cách dùng quân của HLV Jose Mourinho tại Real Madrid.

Huyền thoại Barca chê bai Mourinho

Huyền thoại Barca chê bai Mourinho

Đây không phải lần đầu Cruyff chỉ trích Mourinho. Cruyff nhiều lần chê bai chiến thuật của Mourinho, cho rằng chiến lược gia Bồ Đào Nha đang bị ám ảnh về danh hiệu và là kẻ vô danh với tư cách cầu thủ. Thậm chí, "Thánh Cruyff" còn gọi Mourinho là "kẻ mất trí”.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên AS mới đây, Cruyff tiếp tục chê bai Mourinho rằng vẫn chưa biết cách phát huy tiềm năng của cầu thủ: "Mourinho là một HLV giỏi nhưng ông ta không thể phát huy được hết tiềm năng của các học trò dù họ đều là những hảo thủ ở mỗi vị trí của mình".

"Đáng ra, với dàn ngôi sao như vậy trong tay, Real phải đạt thành tích cao hơn những gì họ đang có. Ronaldo, Modric, Benzema, Kaka và Oezil đều là những cầu thủ chất lượng tuyệt vời và họ còn có thể tỏa sáng hơn nữa. Tôi rất thích Oezil, cậu ấy đủ đẳng cấp để khoác áo cho Barca".

BongdaPlus

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Johan Cruyff , Barca , Real , Jose Mourinho , Huyền thoại Real chê Mourinho , Bóng đá Tây Ban Nha , Bóng đá quốc tế