Huy MC về nước đưa vợ đi xem liveshow Mỹ Linh
Thứ năm, 12/04/2012 08:53

Chồng cũ của ca sĩ Thu Phương cùng vợ Bảo Quyên đến thưởng thức liveshow của Mỹ Linh vào tối 11/4.

Hòa lẫn trong dòng khán giả đến Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội để xem liveshow Và em sẽ hát của diva tóc ngắn vào tối qua, Huy MC tay cầm bó hoa to cùng vợ bước vào khu vực sảnh. Đây là lần đầu tiên, anh cho người vợ mới xuất hiện ở một sự kiện có đông đảo báo giới. Tuy nhiên, anh lặng lẽ đến mà ít gây sự chú ý.

Huy MC và vợ ổn định chỗ ngồi ở hàng ghế sau ca sĩ Tùng Dương.

Sau khi ly hôn ca sĩ Thu Phương, anh cưới Bảo Quyên vào đầu năm 2010. Trong một bài báo phỏng vấn trước đây, Huy MC tâm sự, anh gặp người vợ thứ 2 tại Mỹ trong giai đoạn tuyệt vọng, cô đơn vì sự đổ vỡ với ca sĩ Thu Phương. Cả hai dễ dàng đồng cảm với nhau và có nhiều sở thích chung.

Tái hôn, cuộc sống của Huy MC hiện tại rất bình yên. Anh không còn đi hát mà tập trung vào công việc kinh doanh một cửa hàng ăn uống ở Cali.

Huy MC và vợ cũ Thu Phương dù không còn chung đường nhưng vẫn coi nhau như bạn bè. Ở Mỹ, nhà của hai người chỉ cách nhau 300m. Các con của Huy MC và Thu Phương sống với mẹ nhưng vẫn thường xuyên sang thăm bố. Những lần bận chạy show, ca sĩ gốc Hải Phòng vẫn gửi con để Huy MC trông nom.

Rời xa ánh đèn sân khấu nhưng Huy MC vẫn còn đam mê lớn với âm nhạc. Trong dịp về nước vào đầu năm 2010, anh có ý định hợp tác với nhạc sĩ Anh Quân để thu âm một album dành cho những khán giả quê nhà.

Trở về quê hương lần này, vợ chồng Huy MC dành thời gian chủ yếu thăm gia đình bạn bè. Tối 11/4, cả hai đến ủng hộ cho vợ chồng nhạc sĩ Anh Quân - ca sĩ Mỹ Linh trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của diva tóc ngắn.

NS
Tag: Huy MC , Bảo Quyên , Liveshow Mỹ Linh , Liveshow Và em sẽ hát , Tùng Dương , Sao Việt , Chuyện của sao