Hương Tràm 'xù lông' khi bị quy chụp chê bai Hoa hậu Kỳ Duyên
Thứ ba, 09/12/2014 16:56

Hương Tràm bức xúc khi bị hiểu sai lời nói và quy chụp cô là "bóng gió" chê bai nhan sắc của Tân hoa hậu Kỳ Duyên.

Hương Tràm 'xù lông' khi bị quy chụp chê bai Hoa hậu Kỳ Duyên

Hương Tràm 'xù lông' khi bị quy chụp chê bai Hoa hậu Kỳ Duyên

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hương Tràm đã chia sẻ dòng status với nội dung bức xúc khi bị một tờ báo tố cô nàng "bóng gió" chê nhan sắc của Tân hoa hậu Kỳ Duyên. Theo nữ ca sĩ người viết bài đã cố tình hiểu sai câu nói của cô mà viết nó theo một hướng hoàn toàn khác.

huong-tram-che-hoa-hau-1

Hương Tràm bức xúc khi bị tố "bóng gió" chê hoa hậu Kỳ Duyên

Hương Tràm viết: "Đề nghị bạn nào đưa ra dẫn chứng mình chê bai Tân hoa hậu trong bài này nhé. Mọi ngày mình nói ăn phở ngon không có nghĩa là chê cơm dở. Hay là lại có Hương Tràm bóng và tràm gió mà mình không biết".

Trước đó Hương Tràm đã đăng một dòng cảm xúc bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với vóc dáng, phong thái tự tin và nụ cười sang trọng của đàn chị là thí sinh Phạm Thị Hương (SBD 242). Cô gái này 23 tuổi và đến từ Hải Phòng hiện đang là giảng viên trường Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật du lịch Sài Gòn.

huong-tram-che-hoa-hau-2

Hương Tràm ngưỡng mộ thí sinh cũng là cô giáo dạy thể dục của mình trong cuộc thi Hoa hậu năm nay dù cô không được giải

Thế nhưng, trong cuộc nói chuyện với bạn bè Hương Tràm nhận định rằng: "Hình như tiêu chí chấm Hoa hậu càng ngày càng giống chấm Miss Teen à" và "Nói thật Hoa hậu là phải có nụ cười đẹp, vì đó là nụ cười đại diện của một quốc gia thân thiện"... Chính những câu nói này đã khiến nữ ca sĩ bị nghi ngờ là "bóng gió" chê bai nhan sắc của Tân hoa hậu 2014. Chính điều này đã khiến Hương Tràm bức xúc và lên tiếng "đáp trả" trên trang cá nhân.

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Huong Tram che tan hoa hau , huong tram che hoa hau , hoa hau ky duyen , ky duyen , huong tram , tin , bao