Hương Tràm và những lần vạ miệng muốn giấu kín
Thứ tư, 10/12/2014 10:47

Hương Tràm không ít lần bị vạ miệng vì những phát ngôn của mình trên mạng xã hội.

Hương Tràm và những lần vạ miệng muốn giấu kín

Hương Tràm và những lần vạ miệng muốn giấu kín

Là một trong những sao trẻ thường xuyên chia sẻ cảm xúc trên mạng xã hội, Hương Tràm không ít lần bị vạ miệng vì những phát ngôn của mình. Mới đây nhất là vụ cô nàng bị tố "bóng gió" chê bai nhan sắc hoa hậu Kỳ Duyên.

Trước đó Hương Tràm đã đăng một dòng cảm xúc bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với vóc dáng, phong thái tự tin và nụ cười sang trọng của đàn chị là thí sinh Phạm Thị Hương (SBD 242). Cô gái này 23 tuổi và đến từ Hải Phòng hiện đang là giảng viên trường Cao đẳng Văn hoá nghệ thuật du lịch Sài Gòn.

huong-tram-va-mieng-4

Hương Tràm ngưỡng mộ thí sinh cũng là cô giáo dạy thể dục của mình trong cuộc thi Hoa hậu năm nay dù cô không được giải

Thế nhưng, trong cuộc nói chuyện với bạn bè Hương Tràm nhận định rằng: "Hình như tiêu chí chấm Hoa hậu càng ngày càng giống chấm Miss Teen à" và "Nói thật Hoa hậu là phải có nụ cười đẹp, vì đó là nụ cười đại diện của một quốc gia thân thiện"... Chính những câu nói này đã khiến nữ ca sĩ bị nghi ngờ là "bóng gió" chê bai nhan sắc của Tân hoa hậu 2014.

Quán quân của Giọng hát Việt mùa đầu tiên cũng từng hứng búa rìu của dư luận khi đưa ra quan điểm về câu chuyện của Lam Trường và vợ cũ Ý An. Theo đó, Hương Tràm nhìn nhận, vợ cũ của giám khảo The Voice Kids tố chồng cũ vì còn yêu và hận. Trong câu chuyện này, người đáng thương hơn là Lam Trường và con trai khi không nhận được sự thoải mái, tạo điều kiện từ Ý An để vun đắp tình cảm cha con.

huong-tram-va-mieng-2

Hương Tràm  đưa ra quan điểm về câu chuyện của Lam Trường và vợ cũ Ý An

Chia sẻ khá dài của Hương Tràm vấp phải sự phản ứng dữ dội của khán giả, đặc biệt là những người đứng về phía Ý An. Họ cho rằng, giọng ca Ngượng ngùng còn quá trẻ, chưa lập gia đình, chưa làm mẹ nên chưa thể hiểu được câu chuyện và những vất vả của một người mẹ khi một mình chăm con. Trước những chỉ trích gay gắt từ người hâm mộ, Hương Tràm phân bua, cô chỉ đưa ra nhận định cá nhân ở góc độ khách quan. Ai đồng cảm thì chia sẻ, ai không thích thì bỏ qua. 

Hương Tràm cũng từng bị tố "vô ơn" với "người thầy" Thu Minh khi cô nhấn nút "like" cho việc chê trách Thu Minh dùng mật gấu. Hay trước đó là tâm thư gửi Thu Minh gần ngày nhà giáo 20/11 cũng bị "ném đá" nhiệt tình

huong-tram-va-mieng-1

Hương Tràm và bức tâm thư được cho là "vô ơn" của mình.

Không chỉ mang đến những rắc rối cho chính mình, việc viết tâm thư lên facebook này của Hương Tràm còn kéo theo Trúc Nhân – người được cho là “kẻ hay nói xấu” trong tâm thư của cô. Về phía huấn luyện viên Thu Minh sau khi đọc được chia sẻ của Hương Tràm, cô cho rằng đó là “hành động của một đứa con nít". Cô nói: “Điều cuối cùng tôi có thể làm cho Hương Tràm là sự im lặng”, và Thu Minh đã hoàn toàn im lặng đến bây giờ, khi nhắc đến Hương Tràm nữ ca sĩ chọn cách từ chối nhắc đến.

huong-tram-va-mieng-3

Hình ảnh 3 thầy trò thân thiết trước đó

Hương Tràm là một ca sĩ trẻ, có khả năng, điều này không ai có thể phủ nhận. Nhưng nếu chỉ tự tin vào tài năng của mình mà không cần chú ý tới cảm nhận của người khác thì sẽ rất khó để cô có thể chinh phục được trái tim của khán giả. Mong sao, cô có thể tiếp tục con đường nghệ thuật bằng tài năng chân chính và không phải chịu những scandal "vạ miệng" giống như trên.

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Huong Tram che tan hoa hau , scandal huong tram , huong tram va mieng , huong tram va mieng tren facebook , tin , bao