Hương Tràm lại bị 'ném đá' vì 'mặc như không mặc' khi ngồi bên bạn bè
Thứ năm, 18/12/2014 11:25

Trong những hình ảnh đời thường gần đây, nữ ca sỹ Hương Tràm lại bị cư dân mạng 'ném đá' vì 'mặc đồ như không mặc' khi ngồi cạnh bạn bè.

Hương Tràm lại bị ném đá vì mặc như không mặc khi ngồi bên bạn bè

Hương Tràm lại bị ném đá vì mặc như không mặc khi ngồi bên bạn bè

Mới đây, trên trang cá nhân của ca sỹ Khắc Việt có đăng tải hình ảnh một buổi liên hoan bạn bè của anh. Trong đó có sự góp mặt của khá nhiều ngôi sao nổi tiếng của Showbiz Việt như Hạnh Sino, Emily, Hương Tràm...Nhưng điều khiến nhiều người quan tâm trong những buổi liên hoan này lại là hình ảnh Hương Tràm 'mặc đồ như không mặc' khi ngồi cạnh bạn bè.

Hương Tràm mặc như không

Status về buổi liên hoan bạn bè của Khắc Việt

Hình ảnh Hương Tràm trong những tấm hình đó khiến khá nhiều người hâm mộ bức xúc và bình luận rằng cô 'quên mặc quần'. Không những thế, hình ảnh còn được chụp lại trong một năm mà ca sỹ gốc Nghệ An này gặp phải quá nhiều Scandal về ăn mặc phản cảm lại càng khiến nhiều người bức xúc.

huong-tram2

Bức ảnh khiến dân mạng bức xúc về cách mặc đồ quà Hương Tràm

Rất nhiều bình luận mang tính tiêu cực về hình ảnh ăn mặc của Hương Tràm đã xuất hiện quanh bức ảnh này:

huong-tram3

Những bình luận 'ném đá' về cách ăn mặc của Hương Tràm

Tuy vậy, cũng có nhiều bình luận của cư dân mạng cho rằng đây là buổi liên hoan bạn bè. Hương Tràm mặc đồ như thế nào là quyền của cô. Bạn Hải Lâm chia sẻ: 'Mình ko phải fan Hương Tràm, nhưng mình thấy mấy bạn nói chuyện mắc cười quá  nhìn "ngữ cảnh" đi: đang ở nhà, ko phải sân khấu, đang là 1 người "ăn nhậu" bình thường chứ đâu phải đang đứng hát, người ta mặc gì kệ người ta khi nào người ta ở trước công chúng mà mấy bạn sỉ vả như vậy thì mình đồng ý 2 tay 2 chân'.

Tiến Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: huong tram mac nhu khong mac , huong tram , hương tràm mặc như không mặc , huong tram mac nhu khong , hương tràm mặc như không , hương tràm , huong tram an mac phan cam