Những ngôi sao 'lột xác' ngoan cố khêu gợi tìm hào quang
Thứ tư, 17/12/2014 09:26

Rất nhiều cô gái đang nổi tiếng ở Showbiz Việt với hình ảnh trong sáng, dễ thương đã có màn 'lột xác' ngoạn mục để làm quen với hình ảnh quyến rũ, khêu gợi.

Những ngôi sao 'lột xác' ngoan cố khêu gợi tìm hào quang

Những ngôi sao 'lột xác' ngoan cố khêu gợi tìm hào quang

Hương Tràm

Khi cô bé 16 tuổi Hương Tràm chinh phục khán giả của cuộc thi The Voice bằng những bài hát ngọt ngào, giọng ca tuyệt vời không ai nghĩ rằng chỉ vài năm sau hình ảnh của cô lại thay đổi đột ngột. Hàng loạt những vụ lụ xùm với Thu Minh, Trúc Nhân..., hàng loạt những vụ mặc quần áo hở hang đến nỗi ca sỹ quê Nghệ An này từng bị cấm diễn 3 tháng. Không dừng lại ở đó, cô tiếp tục mặc những bộ đồ mát mẻ khi lên sân khấu, diễn những động tác vụ đạo mang đầy tính khiêu khích khi lệnh phạt chấm dứt. Rồi Scandal phẫu thuật thẩm mỹ, những bức ảnh chụp không nên có ở tuổi 19 của cô với các nam ca sỹ khác. Nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho hình ảnh một Hương Tràm ngoan hiền thể hiện những bản Ballad ngọt ngào.  

sao-viet2

Hương Tràm xưa

sao-viet3

sao-viet4

Hương Tràm nay

Tóc Tiên

Từ hình ảnh một công chúa tuổi teen với mái tóc xù đáng yêu trong thời gian còn ở Việt Nam, Tóc Tiên đã thay đổi hoàn toàn biến thành một cô gái mang phong cách ngổ ngáo, quyến rũ và có những chiêu trò bất ngờ khi sang Mỹ du học và gia nhập trung tâm Thúy Nga. Hình ảnh cô bé đáng yêu khi xưa đã không còn. Những so sánh cô là Miley Cyrus của Việt Nam cũng không hẳn không chính xác. Thật hiếm tìm được hình ảnh Tóc Tiên mặc đồ kín đáo trong vài năm trở lại đây. Tất cả là những bộ đồ hở hang, khoe cơ thể đầy khiêu khích. Hình ảnh Tóc Tiên khoe cơ thể quyến rũ bằng những bức ảnh mặc bộ đồ tắm được đăng tải lên mạng xã hội từng làm nhiều người hoang mang. Tuy vậy, Tóc Tiên khẳng định: 'đừng nhìn trang phục để đánh giá một cô gái hư hay ngoan'.

sao-viet7

sao-viet8

Tóc Tiên xưa

sao-viet9

sao-viet10

Và Tóc Tiên nay

Diễm My 9x

Khi mới nổi tiếng, Diễm My 9x khiến người hâm mộ phải trầm trồ về vẻ đẹp của một cô gái có nụ cười thánh thiện, phong cách trong sáng, giản dị. Nhưng rồi, không hiểu vì lý do gì, theo thời gian những trang phục của Diễm My càng ngày càng ngắn. Những Scandal về việc phẫu thuật thẩm mỹ liên tiếp nổi ra khiến cô đang từ gái ngoan chuyển mình thành gái hư của Showbiz Việt. Những bộ hình nóng bỏng, khoe cơ thể đẹp của cô liên tiếp xuất hiện trên báo chí và trang cá nhân của Diễm My. Nhiều người đã tiếc cho hình ảnh vẻ đẹp của một cô gái trong sáng giản dị mất đi.

sao-viet19

saoviet20

Diễm My xưa

sao-viet17

Và Diễm My nay

Khánh My

Thời gian trước đây, Khánh My luôn được biết đến với hình ảnh một người mẫu mang nét đẹp cổ điển, nền nã, dịu dàng. Cô được nhiều người quý mến vì điều đó. Nhưng rồi, ánh hào quang của Showbiz đã khiến thời gian gần đây, cô liên tục xuất hiện với những bộ ảnh, những bộ trang phục khoe đường cong gợi cảm. Quá trình biến đổi của Khánh My diễn ra rất nhanh khiến nhiều người phải choáng váng khi sau một thời gian nhìn lại đã thấy cô là một con người khác, một phong cách khác, gợi cảm hơn, quyến rũ hơn và trang phục cũng thiếu vải hơn.

sao-viet12

sao-viet13

Khánh My xưa

sao-viet11

sao-viet14

Và Khánh My nay

Tiến Nguyễn (CL)
Tag: gai ngoan cua showbiz , gai hu cua showbiz , lot xac , hinh anh kheu goi , hinh anh goi cam , khanh my , diem my , toc tien , huong tram , tin , bao