Hương Tràm gây chú ý với style kín trên hở dưới
Thứ sáu, 16/11/2012 18:09

Đoan Trang sẽ là ca sĩ khách mời trong liveshow sắp tới của chương trình The Voice.

Hương Tràm và HLV Thu Minh

Hương Tràm và HLV Thu Minh

Sau nhiều buổi tập luyện căng thẳng trước đó, Hương Tràm, Xuân Sơn, Trúc Nhân, Trần Nghĩa cùng với Kim Loan, Thùy Linh, Văn Thắng, Kiên Giang đã có buổi tập lần cuối cùng band nhạc vào chiều 15/11. Tại đây, Huấn luyện viên và Giám đốc âm nhạc đã có những góp ý, chỉnh sửa cuối cùng cho từng thí sinh đội mình.

Đêm thi này, đội Trần Lập sẽ có 4 ca khúc tiếng Việt với 4 màu sắc khác nhau.

Ở đội Thu Minh, Hương Tràm và Trúc Nhân tiếp tục đón nhận thử thách với hai ca khúc tiếng Việt theo đúng sở trường của hai bạn.

Trong 8 tiết mục thi, chỉ có hai ca khúc tiếng Anh của Đỗ Xuân Sơn và Dương Trần Nghĩa, đặc biệt Xuân Sơn sẽ gây bất ngờ khi thể hiện một ca khúc bán cổ điển của giọng ca tenor lừng danh người Ý Andrea Bocelli.

Sau khi dừng chân ở The Voice, Dũng Hà vẫn là "quân sư" cho một số thí sinh về trang phục trình diễn. Trong buổi tập, anh cũng đến để gặp Thùy Linh để tư vấn, đóng góp ý tưởng cho bộ cánh mà chị ấy sẽ diện trong tuần này.

Đồng thời, anh và Phương Linh (đội Thu Minh), Hà Văn Đông (thí sinh đội Trần Lập), ca sĩ Đoan Trang sẽ là khách mời cho liveshow lần này.

Trần Lập chăm chút cho tiết mục của Hà Văn Đông.

Hương Tràm trên kín dưới hở đang hăng say luyện tập.

Liveshow 7 - Đêm thi và công bố kết quả của 4 thí sinh đội Thu Minh và 4 thí sinh đội Trần Lập sẽ diễn ra vào 21h20 ngày 18/11 tại Nhà thi đấu Tân Bình, TP HCM được truyền hình trực tiếp trên VTV3 và phát lại vào lúc 19h50 ngày 19/11 trên VTV6.

IOne
Tag: Thu minh , Trần Lập , Hương Tràm , Thoi trang sao , Thoi trang sao viet , Thoi trang 2 sao , Huong Tram The Voice