Hương Giang Idol mặt mộc lộ nét nam tính tình tứ bên Hồng Phước
Thứ ba, 20/11/2012 15:44

Hương Giang Idol tự tin với gương mặt không make-up góp mặt trong buổi offline của "người bạn trai tin đồn" Hồng Phước khiến các fan "phát sốt".

Hồng Phước và Hương Giang luôn tỏ ra khá thân thiết

Hồng Phước và Hương Giang luôn tỏ ra khá thân thiết

Mới đây, thí sinh điển trai của Vietnam Idol 2012 Hồng Phước đã tổ chức buổi offline  với fan hâm mộ nhằm gửi lời cảm ơn tới họ đã ủng hộ mình trong suốt thời gian tham gia Vietnam Idol. Mặc dù dừng chân tại top 8, Hồng Phước vẫn là gương mặt nhận được nhiều đánh giá cao từ phía ban giám khảo cũng như khán giả bởi năng khiếu ca hát và cách trò chuyện thông minh, dí dỏm.

Đáng chú ý là, xuất hiện tại buổi offline này, bên cạnh các fan hâm mộ thì còn có Hương Giang Idol - người bạn thân của Hồng Phước, cũng là nhân vật bị đồn thổi có mối quan hệ tình cảm với nam thí sinh này. Với cách ăn vận giản dị, khuôn mặt để mộc không trang điểm, Hương Giang vẫn rất quyến rũ dù bị nhận xét là khi không trang điểm, những nét nam tính của cô lộ khá rõ. Trong suốt buổi họp fan, Hồng Phước - Hương Giang luôn dính nhau như sam, thậm chí còn tỏ ra tình tứ, thân mật trước mặt người hâm mộ.

Dưới đây là một số hình ảnh của "cặp đôi" này trong buổi offline:

Ran
Tag: Hương Giang Idol 2012 , Hồng Phước Idol 2012 , Hương Giang , Hồng Phước , Vietnam Idol 2012 , Tin tuc giai tri , Tin hot ngoi sao