Hương Giang Idol lên tiếng bảo vệ cộng đồng LGBT trước phát ngôn của Yanbi
Thứ bảy, 18/10/2014 16:09

Trước phát ngôn 'thế giới thứ 3 đang hủy hoại Việt Nam' của Yanbi, Hương Giang Idol đã lên tiếng.

Hương Giang Idol lên tiếng bảo vệ cộng đồng LGBT trước phát ngôn của Yanbi

Hương Giang Idol lên tiếng bảo vệ cộng đồng LGBT trước phát ngôn của Yanbi

Mới đây, sau khi nam ca sĩ Yanbi (tên facebook là Tô Minh Vũ) đăng tải một status với nội dung: "Thế giới thứ 3 đang hủy hoại Việt Nam" trên trang cá nhân đã ngay lập tức chủ đề này trở thành câu chuyện tranh cãi ầm ĩ.

huong-giang-idol-noi-ve-yanbi-3

Những status đăng tải trên trang cá nhân của Yanbi.

Ngay sau dòng cập nhật mang đầy sự xúc phạm của mình, giọng ca Thu cuối lại tiếp tục đăng thêm một dòng trạng thái khác với nội dung “chua cay” và miệt thị hơn: “Vì dăm ba cái lời của bon bê dê chúng mày bênh nhau mà tao phải nghỉ hát á? đâu ra thế”.

Bên cạnh phản ứng gay gắt từ phía cộng đồng mạng, đã có không ít sao Việt cũng đã lên tiếng, bảo vệ cộng đồng LGBT tại Việt Nam. Ngay sau khi đọc những dòng chia sẻ của Yanbi, Hương Giang Idol - ca sĩ chuyển giới nổi tiếng hiện nay đã lên tiếng trước phát ngôn này, bên cạnh đó Khánh thi cũng chia sẻ đôi dòng suy nghĩ của mình.

huong-giang-idol-noi-ve-yanbi-2

Chia sẻ của Hương Giang Idol

"Từ "một số" người dân hết đỗi bình thường vẫn đang sống ở những vùng miền còn xa chưa có nhiều điều kiện tiếp xúc với thông tin về LGBT, cho đến "một vài" người tài giỏi hơn người và có địa vị cao trong xã hội, đâu phải ai cũng ủng hộ và ai cũng dám lên tiếng vì LGBT, nhưng không ủng hộ hay không bao giờ lên tiếng bảo vệ là chuyện của mỗi người, chẳng LGBT nào quan tâm, nhưng có rất nhiều cách để thể hiện điều đó, họ hoặc im lặng hoặc vẫn đang đấu tranh thầm lặng cho LGBT Việt, chứ chẳng mấy ai chọn cách nói ra và thách thức số đông như vậy cả! Vì việc làm đó hoàn toàn rất vô nghĩa và vô nhân đạo!

Vì vậy LGBT đừng cảm thấy buồn và tổn thương vì 1 vài thành phần hy hữu vẫn còn sở hữu tư duy trì trệ cùng suy nghĩ bảo-thủ-và-kì-thị nhé, vì ngoài những thành phần đó ra thì tất cả đều muốn bảo vệ và đấu tranh hỗ trợ cho LGBT!

Kiến lửa lúc nào cũng là biểu tượng của sự đoàn kết, sức mạnh và thông minh! Chúng mới là loài thực sự nguy hiểm. Vài con kiến đen đôi khi nghĩ mình rất nguy hiểm, nhưng thậm chí còn chẳng đủ khả năng "chích" người khác!

Đừng nghĩ kiến lửa ở đây là LGBT và kiến đen là những người dị tính nhé!

Không phải đâu!

Kiến lửa đơn giản là con người-những con người có tư duy văn minh và biết đấu tranh bảo vệ đồng loại của chúng, nên họ lên án và bảo vệ lẫn nhau thôi!".

Yanbi tuy không phải là một ca sĩ trẻ có tầm ảnh hưởng quá lớn đến giới trẻ, nhưng lại là gương mặt khá nổi tiếng trên mặt báo bởi những scandal và tai tiếng khiến công chúng không ít lần "lắc đầu ngao ngán".

huong-giang-idol-noi-ve-yanbi-4

Trước phát ngôn 'thế giới thứ 3 đang hủy hoại Việt Nam', Yanbi bị cộng đồng LGBT chỉ trích gay gắt

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: huong giang idol buc xuc voi yanbi , phat ngon phan cam cua Yanbi , nghe si viet buc xuc truoc phat ngon cua Yanbi , the gioi thu 3 , dong tinh , Yanbi ki thi nguoi dong tinh , tin , bao