Cao Thái Sơn lên tiếng về phát ngôn của Yanbi
Thứ bảy, 18/10/2014 12:05

Chàng ca sĩ chuẩn men chia sẻ: "Tôi yêu tất cả những người bạn của tôi, trong đó có cả 3D... Cuộc đời tôi không thể thành công như ngày hôm nay nếu thiếu các bạn..."

Cao Thái Sơn lên tiếng về giới tính thứ 3

Cao Thái Sơn lên tiếng về giới tính thứ 3

Trong lúc cộng đồng mạng đang xôn xao quanh việc Yanbi phát ngôn phản cảm về cộng đồng LGBT thì chàng ca sĩ 'chuẩn men' Cao Thái Sơn lên tiếng.

Anh chia sẻ: "Ai sinh ra đều không có quyền lựa chọn gia đình và giới tính của mình , nhưng họ có quyền lựa chọn cho mình một cuộc sống tốt. Bản thân tôi thành công như ngày hôm nay có rất nhiều sự giúp đỡ từ những người bạn, những người đồng nghiệp, thậm chí số đông khán giả cũng là thế giới của những người thuộc giới tính thứ 3.

Chúng ta đang sống trong một xã hội văn minh, hãy học cách sống và đối xử một cách nhân văn với nhau. Đó mới là tình người. Ông trời rất công bằng, không ai có tất cả mọi thứ và cũng chẳng có ai mất tất cả cái gì... Hãy cởi mở tấm lòng để chúng ta có thể hiểu và thương nhau... Tôi yêu tất cả những người bạn của tôi, trong đó có cả 3D... Cuộc đời tôi không thể thành công như ngày hôm nay nếu thiếu các bạn...Love you..."

cao-thai-son-len-tieng-vu-yanbi-4

cao-thai-son-len-tieng-vu-yanbi-3

Cao Thái Sơn chia sẻ quan điểm của mình về những người thuộc cộng đồng LGBT

cao-thai-son-len-tieng-vu-yanbi-1

Phát ngôn của Yanbi cũng đã khiến nhiều nghệ sĩ Việt bức xúc lên tiếng

cao-thai-son-len-tieng-vu-yanbi-2

HP (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: cao thai son , dong tinh , cao thai son dong tinh , gioi tinh thu 3 , nguoi dong tinh , yanbi , tin , bao