Hương Giang Idol dẫn đầu số lượng người bình chọn
Thứ tư, 24/10/2012 14:25

Cho dù cô nàng này đã có một phần trình diễn không thật sự thành công.

Hương Giang Idol trong đêm Gala.

Hương Giang Idol trong đêm Gala.

Theo thông tin của BTC Vietnam Idol, hiện thí sinh Hương Giang Idol đang là người được bình chọn nhiều nhất. Với 23.293 lượt bình chọn, Hương Giang đang dẫn đầu trên web bình chọn của chương trình. Mặc dù có một phàn trình diễn không thật sự thành công với ca khúc Tình xót xa thôi nhưng Hương Giang vẫn được nhiều khán giả lựa chọn. Có lẽ, bởi mức độ "hot" của cô gái này. Người xem vẫn tò mò muốn biết cô hát và trình diễn ra sao. Vì thế, số người truy cập vào clip để xem phần trình diễn của cô tăng lên đáng kể.

Hương Giang Idol được bình chọn nhiều nhất - 1

Hương Giang đang đứng đầu 

Đứng thứ 2 trong bảng tổng sắp là chàng dân tộc YaSuy. Anh bám sát Hương Giang với 22.687 lượt vote. Cũng như Hương Giang Idol, dù không thật sự xuất sắc trong tuần trước,  thậm chí còn bị nhạc sĩ Quốc Trung chê khi hát ca khúc Trở về, nhưng anh vẫn là sự lựa chọn của khá đông khán giả, có lẽ sức hút của anh chàng dân tộc ChuRu này vẫn luôn "nóng".

Hương Giang Idol được bình chọn nhiều nhất - 2

Kế đến là YaSuy

Xếp thứ 3 là Nguyễn Thị Bảo Trâm với khoảng cách khá xa Hương Giang và YaSuy là 14.414 lượt vote. Các thứ tự tiếp theo thuộc về Cao Thanh Thảo My (14.282 lượt vote), Nguyễn Thanh Tùng (11.219 lượt vote) và Phạm Hồng Phước (10.386 lượt vote).

Hương Giang Idol được bình chọn nhiều nhất - 3

Bảo Trâm đứng thứ ba

Hương Giang Idol được bình chọn nhiều nhất - 4

Cao Thanh Thảo My nằm top giữa

Hương Giang Idol được bình chọn nhiều nhất - 5

Thanh Tùng

Hương Giang Idol được bình chọn nhiều nhất - 6

Phạm Hồng Phước cũng chỉ ở mức trung bình

Điều đáng nói, những thí sinh hát hay, được ban giám khảo ngợi khen như Hoàng Quyên, Thanh Tùng, Thanh Trúc thì số lượt bình chọn không nhiều. Đặc biệt là Anh Quân, anh luôn nằm trong top cuối bình chọn. Có lẽ, gu của khán giả Idol vẫn đang hướng về những điều "độc" và "lạ" chứ chưa thực sự muốn thưởng thức các giọng ca có kĩ thuật.

Hương Giang Idol được bình chọn nhiều nhất - 7

Đáng tiếc cho Hoàng Quyên

Hương Giang Idol được bình chọn nhiều nhất - 8

Anh Quân

Hương Giang Idol được bình chọn nhiều nhất - 9

Trần Huỳnh Thanh Trúc có giọng tốt nhưng không được bình chọn nhiều như Hương Giang

Eva
Tag: Hương Giang , Hương Giang Idol , Chuyển giới , Thế giới thứ 3 , Vietnam Idol , Vietnam Idol 2012 , Gala , Video , Hậu trường , Thí sinh chuyển giới , Tin giải trí , Tin nóng