Hương Giang bức xúc vì bị tố 'dùng giới tính câu vote'
Thứ tư, 24/10/2012 19:31

Hương Giang đề nghị mọi người đừng bình chọn vì sự thương hại.

Hương Giang xinh đẹp và đầy nữ tính.

Hương Giang xinh đẹp và đầy nữ tính.

Hương Giang, thí sinh đang có sức hút lớn của cuộc thi VN Idol đã post một status bày tỏ nỗi bức xúc của mình về bài báo mới đăng tải trên một trang tin điện tử. Nội dung bài báo xoay quanh những thay đổi diệu kỳ của Hương Giang về khoảng thời gian trước và sau khi sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới.

Dòng chia sẻ của Hương Giang trên FB.

"Luôn dặn bản thân mình là phải bình tĩnh trước những thông tin sai lệch khi bắt đầu bước vào con đường này. Vì vậy mà từ trước giờ dù chịu bao nhiêu hiểu lầm cũng chưa một lần giải thích. Tuy nhiên, với bài báo này, mình lại rất tò mò muốn biết ai viết? Sao lại có thể bịa đặt, thêm bớt thông tin và dùng những từ ngữ làm cho người khác trở nên đáng thương như vậy được nhỉ?".

Hương Giang tiếp tục chia sẻ: "Thà là bịa đặt để mình trở nên đáng ghét còn hơn là bịa đặt để mình trở nên đáng thương. Mình thấy cuộc sống của mình rất vui và hạnh phúc, chưa bao giờ muốn đem chuyện quá khứ ra để khiến người khác phải thương hại. Vì vậy, chưa lần nào mình trả lời sâu về chuyện quá khứ, ngay cả với phóng viên thân nhất. Thế thì bạn lấy đâu ra những thông tin đó vậy? Tự nghĩ ra cuộc đời người khác là hành động thật quá đáng và làm tổn thương người khác".

Chia sẻ với iOne, Hương Giang khẳng định, chị chưa bao giờ tỏ ra đáng thương hay than vãn về cuộc đời mình trên bất kì một bài báo hay một lần xuất hiện nào: "Mọi người cứ viết về Giang như vậy rồi lại lên án Giang và nói Giang là nên thôi nói về chuyện đời mình để câu vote đi. Giang thấy oan lắm nhưng chưa một lần giải thích". Chị chia sẻ, dù bức xúc nhưng chị ấy không có ý định kiện tác giả bài báo: "Vì qua cách viết của bài báo thì phóng viên đó không phải là có ác cảm với Giang mà chỉ là cố viết cho cuộc đời Giang thật đáng thương để thu hút người đọc hơn mà thôi".

Chia sẻ về cảm giác tiếp tục là người dẫn đầu cuộc bình chọn của khán giả qua mạng, Hương Giang cho biết: "Vào được top 10 với Giang đã là một thành tích quá lớn so với khả năng của mình rồi, Giang thi với tinh thần rất thoải mái như một cuộc dạo chơi nên dù ngày công bố đến gần Giang vẫn phải nói mọi người đừng bình chọn nếu chỉ vì sự thương hại dành cho Giang". Hương Giang không bị ảnh hưởng nhiều bởi số lượng vote vì chị ấy biết vẫn có những người bình chọn cho mình chỉ vì họ thích nhìn thấy sự xuất hiện của mình trên sân khấu này.

Những giọt nước mắt của Hương Giang khi lần đầu tâm sự chuyện giới tính.

"Mỗi người có những lựa chọn khác nhau về thí sinh mà họ yêu thích, Giang may mắn vì những người lựa chọn thích mình cũng khá đông. Nhưng Giang nghĩ rằng Vietnam Idol chưa một mùa nào chọn ra thần tượng âm nhạc mà không xứng đáng cả dù ở vòng ngoài vẫn có những thí sinh yếu hơn được ủng hộ nhiều, nên khán giả hãy cứ yên tâm. Và Giang cũng hy vọng mọi người sẽ tích cực bình chọn hơn cho những giọng ca thực sự tốt trong chương trình", Hương Giang tiếp tục chia sẻ về những ý kiến cho rằng mình hát không hay nhưng vẫn được ưu ái quá nhiều.

Trước những tin đồn cho rằng Hương Giang và Hồng Phước có mối quan hệ trên mức tình cảm bạn bè, thí sinh Idol giải thích: "Hồng Phước là một chàng trai rất đặc biệt. Phước hiền lành và khờ khạo trong cuộc sống nhưng trong công việc lại rất thông minh. Giang thân với Phước nhất vì Phước lúc nào cũng tốt và chăm sóc cho Giang suốt quá trình thi Vietnam Idol nên vì vậy mà có những tin đồn như thế chăng?".

Theo bài báo kể trên, khi còn nhỏ Hương Giang thích ngắm nhìn những người phụ nữ khác trang điểm hàng giờ và ước được... mặc váy như phụ nữ. Cậu bé Hiếu ngày đó còn thích được như những diễn viên Hàn Quốc, có cằm nhọn, khuôn mặt thon gọn với mái tóc dài. Hiếu rất sợ bạn bè gọi mình là pê đê, nhưng điều ngạc nhiên là bạn bè lại không bao giờ chọc ghẹo. Trong bài báo, Hương Giang cũng chia sẻ thêm, cha mẹ của mình là những người rất vĩ đại: "Những bậc cha mẹ phát hiện con cái có sự phát triển không bình thường sẽ tìm mọi cách để dằn vặt, yêu cầu sống như chính ngoại hình của mình. Tuy nhiên, cha mẹ Hiếu khác, ngay từ khi nhận thấy con trai có những ý thích giống con gái, họ đã hỏi và tư vấn cho cậu. Hai người chỉ bảo rất nhẹ nhàng con cứ sống thật với chính mình".

Để có tiền thực hiện ước mơ được sang Thái Lan phẫu thuật và sống đúng với giới tính của mình, Hương Giang từng nhận hát ở các nhà hàng, tiệc cưới. Khi phẫu thuật xong, mở băng ra, nhìn thấy ngoại hình của mình trong gương, Hương Giang đã khóc vì quá hạnh phúc. Hương Giang đã tiếp tục đi thi VN Idol để thực hiện ước mơ sau thất bại lần thứ nhất với cái tên Ngọc Hiếu. Giang còn ngỏ lời sẽ chia sẻ những kinh nghiệm và "giúp đỡ tối đa" những ai có nhu cầu phẫu thuật như mình.

Ione
Tag: Hương Giang , Hương Giang Idol , Chuyển giới , Thế giới thứ 3 , Vietnam Idol , Vietnam Idol 2012 , Gala , Video , Hậu trường , Thí sinh chuyển giới , Tin giải trí , Tin nóng