Cận cảnh nhan sắc cô gái khiến Quốc Trung bỏ kính, Mr Đàm "khẩu chiến" Mỹ Linh
Thứ hai, 24/06/2013 09:11

Đó là Dương Hoàng Yến - thí sinh với màn trình diễn vô cùng ấn tượng trên sân khấu The Voice - Giọng hát Việt 2013 đêm thi cuối cùng của vòng Giấu mặt.

Thí sinh Dương Hoàng Yến trên sân khấu The Voice - vòng Giấu mặt

Thí sinh Dương Hoàng Yến trên sân khấu The Voice - vòng Giấu mặt

Vòng Giấu mặt The Voice 2013 đã khép lại với một đêm thi đầy thăng hoa. Quả thật, điều bất ngờ luôn nằm ở giây phút cuối cùng. Đêm thứ 5 Giọng hát Việt đã chứng kiến sự bùng nổ của các thí sinh cùng màn tranh đấu quyết liệt của các Huấn luyện viên nhằm giành giật những giọng ca khủng.

Trong đêm thi, tiết mục gây náo loạn sân khấu The Voice phải kể đến thí sinh Dương Hoàng Yến. Trình bày ca khúc Adagio, bài hát cổ điển của nữ danh ca Diva Lara Fabian, cô đã chinh phục được cả 4 vị Huấn luyện viên với màn biểu diễn quá hoàn hảo, không thể tìm ra khiếm khuyết.

Video: Phần thể hiện xuất sắc của Hoàng Yến trong vòng Giấu mặt

Dương Hoàng Yến được Đàm Vĩnh Hưng không tiếc lời khen gợi, ví như con chim yến sống trong hoàng cung, sở hữu chất giọng "đỉnh, đỉnh, đỉnh". Đáng chú ý, khi cô là thí sinh duy nhất từ đầu chương trình đến giờ khiến HLV Quốc Trung phải bỏ cặp kính đen để nhìn và bày tỏ tấm lòng, tha thiết muốn cô về với đội của mình. Không chỉ thế, Hồng Nhung còn tỏ vẻ ngưỡng mộ, nhún nhường khi mời Hoàng Yến về đội: "không hy vọng sẽ có gì để dậy em, nhưng sẽ nói chuyện, chia sẻ và đứng cùng em trên sân khấu".

Sức hút của giọng ca 21 tuổi còn tạo nên một cuộc "khẩu chiến" gay gắt, quyết liệt giữa Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Linh. Đến nỗi "ông hoàng nhạc Việt" đã phải "chống nạnh", "chỉ thẳng mặt" và kêu nữ diva là "phù thủy áo đen".

Hoàng Yến gây ra một cuộc tranh giành quyết liệt giữa Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng

Sinh năm 1991, Dương Hoàng Yến với niềm đam mê ca hát từ nhỏ, từng học múa, học đàn và đặc biệt là có thể hát bất cứ lúc nào, bất kỳ nơi đâu. Cô theo học trường Văn hóa nghệ thuật và từng đạt rất nhiều bằng khen, thành tích. Trước khi đến với sân khấu Giọng hát Việt, Hoàng Yến đã từng được khán giả biết đến trong cuộc thi tiếng hát Sao Mai Điểm Hẹn 2008.

Dương Hoàng Yến "khoe" bằng khen trên trang mạng cá nhân

Trên sân khấu, Hoàng Yến lộng lẫy và tỏa sáng từ giọng hát đến nhan sắc. Ở ngoài đời, thí sinh 21 tuổi này cũng xinh đẹp và cuốn hút không kém.

Cận cảnh nhan sắc của Dương Hoàng Yến:

Thí sinh Dương Hoàng Yến không chỉ sở hữu một giọng ca khủng, cô còn hớp hồn người đối diện bởi vẻ đẹp trẻ trung, rạng rỡ

Tiểu Yến Tử
Tag: Dương Hoàng Yến 2013 , Dương Hoàng Yến The Voice , Giọng hát Việt 2013 , The Voice 2013 , Tập 5 The Voice Việt