Hotboy số 1 Sài thành Kenny Sang gợi ý phong cách ngày đầu đông
Thứ sáu, 22/11/2013 14:50

Những thiết kế mới nhất của nhà thiết kế trẻ tài năng Kenny Sang sẽ mang đến cho các bạn nam 3 style trang phục tuy đơn giản nhưng rất độc đáo, mới lạ.

Áo thun cổ cao cách tân tạo vẻ trẻ trung nhưng không kém phần nam tính

Áo thun cổ cao cách tân tạo vẻ trẻ trung nhưng không kém phần nam tính

Mặc dù đã bước sang những ngày đầu đông, nhưng thời tiết ở khu vực miền Trung, miền Nam vẫn còn đậm không khí của những ngày thu mát mẻ chứ không hề lạnh buốt như tiết trời ở Hà Nội. Chính bởi vậy, những bộ trang phục tiện lợi như áo thun, áo sơ mi vẫn là sự lựa chọn ưu tiên cho phái mạnh.

Tuy nhiên, để làm sao cho không khí cuối thu đầu đông bớt trầm buồn hơn bằng những bộ trang phục này, đó cũng là lý do mà mới đây, nhà thiết kế thời trang trẻ Kenny Sang đã cho ra mắt một bộ ảnh thời trang gồm những thiết kế của mình. Dựa trên chất liệu thun cơ bản, Kenny Sang đã cách điệu các kiểu dáng áo thun thông thường bằng cách nâng cao phần ve áo, tạo dáng áo thon và dài, khiến cho người mặc tôn được chiều cao của mình.

Bên cạnh đó, anh cũng đã phối kết hợp tổng thể bộ trang phục bằng những gam màu tuy không tương phản nhưng vẫn tạo sự khác biệt. Điển hình như là áo màu xanh dương đi với quần kaki nam màu đậm, một phong cách đĩnh đạc, chín chắn nhưng không hề già mà đang được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng. 

Ngoài ra, với những bạn nam ưa thích sự năng động, thoải mái thì có thể kết hợp áo thun cách tân phối với quần kaki sậm màu. Những chiếc áo thun cổ cao gài kín nút sẽ khiến bạn cảm thấy ấm áp hơn trong cái nắng nhẹ nhưng vẫn se se lạnh của Sài Gòn.

Quần da nam tính là lựa chọn số một trong mùa đông này, thích hợp cho các chàng trai cá tính mạnh.

Với những bạn nam làm việc trong các văn phòng công sở, thì việc sử dụng sơ mi là khá thường xuyên. Bởi vậy, áo sơmi công sở tông màu trầm sẽ giúp bạn nam tính hơn khi đến nơi làm việc phối hợp cùng cavat bản nhỏ cùng tông màu. Đây là một cách mix đồ khá lạ, tuy nhiên, để làm mới bản thân, thu hút sự chú ý của các bạn đồng ngiệp nữ khác, hẳn bạn cũng nên thử style này.

 

Được biết đến là một hotboy có tiếng ở Sài Thành, Kenny Sang càng được báo giới đặc biệt quan tâm khi anh liên tục sánh bước, tay trong tay cùng Franky Nguyễn - người đẹp chuyển giới được mệnh danh là "bản sao Hà Hồ". Tuy nhiên, thay vì mượn hình ảnh bạn gái để lăng xê tên tuổi, Kenny Sang với tài năng và vẻ đẹp nam tính trời phú đã dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng người hâm mộ.

Trước đó, anh cũng đã tung ra những mẫu thiết kế mùa hè dành cho nam khá hiện đại, trẻ trung và năng động.

Photo: Thiên Hy
Make up:Thanh Vân
Fashion: Rolex, Gucci, K.S

Dung Thùy

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Nhà thiết kế trẻ , Hotboy Kenny Sang , Franky nguyễn , Áo thun , Quần kaki , Quần da , Người yêu chuyển giớii