Dân mạng bất ngờ về bạn gái 7 năm của hotboy Kenny Sang
Thứ năm, 06/03/2014 08:54

Chàng hotboy tay trong tay cùng cô bạn gái được biết là có thời gian quen nhau tới 7 năm vừa bị bắt gặp khi xuất hiện trên đường phố.

Hình ảnh cặp đôi tình tứ bên nhau

Hình ảnh cặp đôi tình tứ bên nhau

Là một hot boy có tiếng ở Sài Thành, anh nhận được khá nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ đặc biệt là về một nửa của mình.

Trước đó, Kenny Sang khá kín tiếng trong việc chia sẻ cuộc sống cá nhân. Hình ảnh anh chàng xuất hiện bên dàn hotgirl trong bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cũng khiến dân mạng đồn đoán về "bóng hồng" phía sau nhà thiết kế tài ba hẳn sẽ là một mỹ nhân. Bất ngờ xuất hiện cùng bạn gái, Kenny Sang đã tìm được bến đỗ bình yên và càng đặc biệt hơn khi mối quan hệ của họ đã được thời gian kiểm chứng.

Theo như được biết "người ấy" chính là cô bạn gái mà anh chàng đã quen được 7 năm, và cũng chính là mối tình đầu của nhà thiết kế.

ban-gai-hot-boy-kenny-sang2

Được biết cô nàng này tốt nghiệp trường Parsons The New School for Design, cả hai quen nhau từ khi còn đi học và hai gia đình cùng hợp tác kinh doanh bất động sản.

ban-gai-hot-boy-kenny-sang4

Cô nàng sở hữu chiều cao cũng như vóc dáng lý tưởng, khuôn mặt khả ái

ban-gai-hot-boy-kenny-sang6

Không thua kém gì về gia thế của người yêu hotboy, gia đình của cô kinh doanh bất động sản, và có cửa hàng vàng bạc đá quý tại quận 5

ban-gai-hot-boy-kenny-sang3

 "Bạn gái" của hotboy ít khi xuất hiện cùng nhau bởi người đẹp sinh sống tại Mỹ, và cũng là chủ một tiệm cafe và shop thời trang

ban-gai-hot-boy-kenny-sang5

Hai người cùng nhau có những phút giây ý nghĩa khi bên nhau

ban-gai-hot-boy-kenny-sang1

Ngưỡng mộ với cặp đôi trai tài gái sắc

Tôm Hùm (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Hotboy Kenny Sang , Người yêu , Người bạn tri kỷ , Kinh doanh , Bất động sản