Hot girl Việt chọn trường du học thế nào?
Thứ sáu, 11/09/2015 17:13

Hot girl Mie học một trong 50 trường đại học hàng đầu tại Mỹ. Sắp tới, Mẫn Tiên trở thành du học sinh Nhật Bản.

Nhập mô tả cho s

Mie là một trong số những hot girl nổi tiếng Sài Thành. Cô được biết đến với chuyện tình của chàng vloger Jvevermind. Mie đỗ tốt nghiệp tú tài quốc tế (IBDP), học ngành Anh văn và Kịch nghệ tại Illinois Wesleyan – một trong 50 trường đại học hàng đầu tại Mỹ. 

Hot girl Việt chọn trường du học thế nào?

Năm 2013, cô là trợ lý thiết kế trang phục cho một vở kịch lớn tại trường. Hè năm học 2013, Mie thực tập tại Ban tin tức, Đài truyền hình TP HCM (HTV). Cô đã có trong tay blog thời trang riêng và đang thực hiện những mẫu thiết kế mang thương hiệu cá nhân. 

Nhập1 mô tả cho ảnh

Hiện tại, Mie chuẩn bị cho năm học mới cũng là năm cuối cùng tại Mỹ. 

Nhập mô tả cho sảnh

Tháng 7 vừa qua, Mẫn Tiên chia sẻ niềm vui nhận học bổng trên Facebook cá nhân. Cô viết: "Biết được kết quả một thời gian rồi, giờ mới dám khoe vì thấy sức mình nếu cố hơn thì cũng sẽ được hơn. Nhưng dù sao cũng chuẩn bị xin chào nước Nhật! Em sẽ cố gắng học hành chăm chỉ...”.

Nhập mô tả sảnh

Cụ thể, Mẫn Tiên nhận được học bổng bán phần ngành Văn hóa - Xã hội - Truyền thông của Đại học Ritsumeikan Asia Pacific University (Oita, Nhật Bản). Theo lịch trình, ngày 15/9 tới, hot girl sẽ chính thức sang Nhật Bản nhập học. 

Nhập mô tả sảnh

Mẫn Tiên tên đầy đủ Nguyễn Mẫn Thủy Tiên, sinh năm 1996. Cô nổi tiếng khi là một trong bộ ba hot girl Hà Nội với Quỳnh Anh Shyn và An Japan. Trong khi 2 cô bạn thân vừa học, vừa làm nghệ thuật, Mẫn Tiên lại tập trung mục tiêu chính là theo đuổi ước mơ du học.

d

Nguyễn Mỹ Huyền và Nguyễn Huyền Trang là chị em sinh đôi nổi tiếng vừa xinh đẹp vừa học giỏi, là cựu học sinh trường Newton (Hà Nội).

d

Mỹ Huyền từng hóa thân vào nhân vật Xuka trong clip Đôrêmon gây sốt dân mạng, được nhận nhiều lời khen ngợi.

d

Hiện hai, hai chị em là du học Đại học IPU – International Pacific University – trực thuộc Tập đoàn SOSHI – một trong những tập đoàn giáo dục lớn nhất Nhật Bản với hệ thống hơn 120 trường dạy tiếng, trường phổ thông, cao đẳng và đại học trên thế giới.

Nhập mô tả cho d

Đăng quang Miss Teen năm 2008, Huyền Trang có thành tích học tập bậc THPT ở mức bình thường. Tuy nhiên, cô đã rất nỗ lực. Năm 2010, cô khẳng định được khả năng của mình khi trở thành gương mặt đại diện TP HCM dự thi tài năng trẻ quốc gia năm. 

Nhập mô tả cho ảndh

Tháng 4/2011, Huyền Trang giành học bổng du học toàn phần tại Luxembourg. Cô là một trong 10 sinh viên xuất sắc nhất trong các trường du lịch cả nước

Nhập mô tả cho d

Huyền Trang kết hôn cùng nam ca sĩ Triệu Hoàng vào cuối năm 2012, định cư tại Mỹ. Cô là một trong những hot girl lập gia đình sớm và rất cầu tiến trong việc học.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Hot girl Việt , Hot girl Việt chọn trường du học thế nào