Hot girl Ngọc Thảo lên tiếng trước tin 'căn hộ số 69' bị sờ gáy
Thứ tư, 25/06/2014 13:31

Hot girl Ngọc Thảo cảm thấy "thất vọng thái độ của Pops" - đối tác kinh doanh duy nhất của YouTube tại Việt Nam. Cô nàng chính thức lên tiếng trước tin cấm căn hộ số 69.

Hot girl Ngọc Thảo lên tiếng trước tin cấm căn hộ số 69

Hot girl Ngọc Thảo lên tiếng trước tin cấm căn hộ số 69

Được biết là bộ phim gắn mác 18+ đầu tiên tại Việt Nam - "Căn hộ số 69" đề cập tới những vấn đề về tâm, sinh lý và tình yêu của những người trẻ tuổi sống ở thành thị. 

Tuy chỉ mới phát hành được 1 tập nhưng "căn hộ số 69" đã thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận cũng như nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng nội dung phim không phù hợp, những cảnh quay quá "nóng", quá "táo bạo" đang là vấn đề gây tranh cãi, "nóng bỏng" hơn bao giờ hết.

Trước vụ việc đó, POPS Worldwide – đối tác kinh doanh duy nhất của YouTube tại Việt Nam đã chính thức lên tiếng. Theo đó, đã không có một sự hợp tác nào giữa họ với ê kíp sản xuất của bộ phim này. 

Phía POPS Worldwide cho biết YouTube cho phép người dùng có thể tự do đăng tải nội dung của mình nhưng việc tự do đăng tải nội dung này phải tuân theo các Nguyên tắc cộng đồng của YouTube

Với việc vẫn tồn tại được cho đến giờ sau gần 1 tháng đăng tải, có thể hiểu Căn hộ số 69 đã khéo léo “lách luật” để không vi phạm Nguyên tắc cộng đồng.

Trước sự tuyên bố thẳng thừng bên phía POPS Worldwide, hot girl Ngọc Thảo- nữ chính của bộ phim đã chính thức lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình. Cô tỏ ra khá thất vọng khi chia sẻ "Người đại diện hay hợp tác với Youtube ở Việt Nam nay ko chỉ có Pops mà con nhìu công ty khác nữa, mình cũng đã từng công tác với Pops 1 vài ctrinh... và khi Pops biết film mình sắp lên sóng thì bên đó đòi làm kênh cho film và đòi tài trợ, nhưng bên mình đã bàn với nhau làm vì đam mê không lấy lợi nên từ chối...haizzz
Thảo đóng film kông có castxe hay hợp đồng, tự bỏ tiền túi lo trang phục và hình ảnh.....
Hôm qua đọc được bài này từ Pops thì Thảo cảm thấy rất thất vọng thái độ của Pops, quá " PHŨ " với Thảo !!!!"

Hot girl Ngọc Thảo cảm thấy thất vọng trước thái độ "phũ phàng" của Pops. Vì trước đó, cô đã tùng hợp tác với Pops 1 vài chương trình, khi biết film của cô sắp lên sóng thì Pops cũng đòi làm kênh cho film và đòi tài trợ nhưng phía Ngọc Thảo đã từ chối vì làm vì đam mê chứ không phải lấy lợi. Vậy mà giữa lúc bộ phim gặp "sóng gió", có nguy cơ bị cấm thì Pops thẳng thừng phủ nhận, không có 1 sự hợp tác nào giữa họ với ekip làm phim này.

ngoc-thao-can-ho-so-695

Có rất nhiều quan điểm khác nhau xoay quanh "căn hộ số 69"

Nhiều người yêu thích bộ phim và cho rằng "phim hay", "phim hay mà, sao lại gỡ bỏ", tuy nhiên cũng có không ít ý kiến trái chiều "gỡ là đúng rồi", "không thích chị Thảo đóng phim này". Những vấn đề xoay quanh bộ phim đang nhận được sự quan tâm hơn bao giờ hết.

can-ho-so-69-co-the-ngung-san-xuat1

ngoc-thao-can-ho-so-691

Ngọc Thảo cũng chia sẻ "Thảo đóng film kông có castxe hay hợp đồng, tự bỏ tiền túi lo trang phục và hình ảnh..."

ngoc-thao-can-ho-so-692

ngoc-thao-can-ho-so-693

Hình ảnh Ngọc Thảo trong phim hoàn toàn mới, trưởng thành hơn, quyến rũ hơn, mặn mà hơn

ngoc-thao-can-ho-so-694

Trần Tâm - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: can ho so 69 , ngọc thao len tieng truoc tin cam can ho so 69 , can ho so 69 bi go khoi youtube , ngoc thao , tin , bao