Hot girl bánh tráng 'tăng giá' sau khi nổi tiếng
Thứ hai, 02/12/2013 16:59

Lợi nhuận hàng ngày của cô gái bán bánh tráng trộn lên đến một triệu.

Bận rộn với công việc và nhiều người xin chụp ảnh chung để đưa lên mạng xã hội, Chi vẫn tươi cười vui vẻ và khá thân thiện.

Bận rộn với công việc và nhiều người xin chụp ảnh chung để đưa lên mạng xã hội, Chi vẫn tươi cười vui vẻ và khá thân thiện.

Khuôn mặt xinh xắn, vóc dáng thon gọn, cô gái 19 tuổi Lưu Hoài Bảo Chi (thường gọi là My) nổi tiếng trên mạng xã hội thời gian qua đã có chồng và một con nhỏ. Hiện tại, Chi đang sống với gia đình tại Xuân An (TP.Đà Lạt, Lâm Đồng).

Sau khi nổi tiếng trên mạng xã hội với đoạn clip bán bánh tráng trộn tại Đà Lạt, cuộc sống của Chi đôi chút thay đổi, cửa hàng bánh tráng trộn của chi "đắt hàng" hơn thời gian trước.

Chi vui vẻ kể, mẹ mới là người hỗ trợ mình chỗ bán, phụ giúp tân lực vì mẹ Chi có thâm niên bán sữa đậu nành nóng, các thể loại bánh ngọt, bánh dừa, phô mai,... 19 năm ở đường Nhà Chung. Chi được thừa hưởng nhan sắc từ mẹ. Mặc dù đã 47 tuổi, cô Nguyệt Anh (mẹ của Chi) có làn da mịn màng, gương mặt phảng phất dư âm nét đẹp một thời.

Mẹ của Bảo Chi

Chi hào hứng chia sẻ: "Từ ngày được nổi tiếng, mình thấy vừa vui, vừa lo vì quanh mình, dãy đường rất đông người bán bị kéo hết khách nên họ ganh tị nhưng may mắn là chẳng ai manh động gì (cười). Lợi nhuận bán có ngày tăng hơn 1 triệu. Đột nhiên được nổi tiếng nên vừa tranh thủ bán lúc đang hot, đồng thời có chút lo lắng về sau, khi sự hiếu kỳ giảm đi, thu nhập cũng sẽ giảm".

Bận rộn với công việc và nhiều người xin chụp ảnh chung để đưa lên mạng xã hội, Chi vẫn tươi cười vui vẻ và khá thân thiện. Khác với lúc trước, hot girl bán bánh tráng trộn phải làm việc đến 11 giờ khuya thay cho 8 - 9 như thời gian trước.

Bảo Chi bận rộn sau khi nổi tiếng:

    

Quầy bánh tráng trộn của Chi tập nập người vào ra

Bảo Chi khá bận rộn với lượt khách tăng đột biến

Vui vẻ trò chuyện cùng khách hàng

Tươi tắn chụp hình chung

Cởi mở, thân thiện chỉ dẫn khách tận tình

Cận cảnh quán bánh tráng của Chi

Thebox.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Hot girl , Bánh tráng , Lâm Đồng , Mạng xã hội , Cư dân mạng , Lưu Hoài Bảo Chi