Hot boy Huỳnh Anh bị chê là học sinh chậm tiến
Thứ hai, 24/03/2014 09:21

Trong phần học vũ đạo ở "Học viện ngôi sao", Huỳnh Anh là một trong số ít thí sinh được huấn luyện viên giữ lại trao đổi vì không theo kịp bài học, mất tập trung.

Hùynh Anh cùng các thí sinh Học viện Ngôi sao

Hùynh Anh cùng các thí sinh Học viện Ngôi sao

Sau đêm liveshow mở màn, 12 thí sinh của Học viện ngôi sao đã chính thức bước vào ngôi nhà chung, bắt đầu 93 ngày sống và học tập bên nhau. Đa số các bạn đều tỏ ra thích thú, tò mò khi bước chân vào không gian sống đầy đủ tiện nghi mà ban tổ chức đã chuẩn bị. Thế nhưng, cảm giác ấy nhanh chóng bị đẩy lùi vào ngày hôm sau, khi các thành viên nhận được bảng nguyên tắc sinh hoạt cùng lịch học tập khá khắt khe mà chương trình đề ra.

Cụ thể, mỗi ngày, một học viên chỉ có 5 phút gọi điện về nhà và 10 phút truy cập internet. Phải luôn giữ không gian chung gọn gàng, ngăn nắp, tập dậy sớm và sinh hoạt có nề nếp. Đây quả là những nguyên tắc không hề dễ chịu với những thí sinh Hà Nội, Đà Nẵng - sống xa nhà và luôn có nhu cầu được chia sẻ với người thân.

Trong ngày đầu tiên tại ngôi nhà chung, Hoàng Yến, Kim Thành và Hòa Nguyễn đã bật khóc khi trò chuyện với bố, mẹ. Cả ba đều than thở nhớ nhà và lo sợ hành trình đầy chông gai trước mắt mình đang đối diện.Mẹ Vương Anh lại lo lắng con mình không thể đuổi kịp các bạn về khả năng thanh nhạc.

hoc-vien-ngoi-sao-day-vu-dao-5

Kim Thanh, Hòa Nguyễn bật khóc sau khi gọi điện thoại về nhà.

hoc-vien-ngoi-sao-day-vu-dao-4

Hoàng Yến Chibi cũng không cầm được nước mắt, bố Hoàng Yến dặn con giữ gìn sức khỏe, đừng đặt nặng chuyện thắng thua.

hoc-vien-ngoi-sao-day-vu-dao-6

Vương Anh lo lắng về sự thua kém trình độ thanh nhạc của mình so với các bạn.

Trong khi đó, hot boy Huỳnh Anh có tâm lý khá thoải mái. Anh khoe với người thân vừa được các bạn bầu làm lớp trưởng. Nếu trong cuộc sống, Huỳnh Anh được các thành viên còn lại đánh giá như người anh chững chạc, đáng tin cậy, thì trong âm nhạc, anh lại chưa nhận được sự tin tưởng của các huấn luyện viên.

hoc-vien-ngoi-sao-day-vu-dao-3

Gương mặt Huỳnh Anh lộ vẻ bối rối khi bị Huy Tuấn chê bai giữa đám đông.

Sau khi xem lại phần biểu diễn của Huỳnh Anh đêm liveshow đầu tiên, nhạc sĩ Huy Tuấn thẳng thắn phê bình: "Tôi có cảm giác trong phần trình diễn tối qua, người xem lo lắng cho em nhiều hơn là cảm nhận cái hay của bài hát".

Huấn luyện viên Mỹ Linh cũng đồng tình với nhận xét đó. Trong phần học vũ đạo cùng Alex Tú Nguyễn, Huỳnh Anh là một trong số ít thí sinh được huấn luyện viên giữ lại trao đổi vì không theo kịp bài học, mất tập trung.

hoc-vien-ngoi-sao-day-vu-dao-2

Anh thừa nhận mất tập trung trong phần tập vũ đạo.

Đối lập với Huỳnh Anh, Hòa Nguyễn là thí sinh nhận được đánh giá cao của 2 huấn luyện viên về cả phong cách biểu diễn lẫn kỹ năng thanh nhạc. Cô được cả nhóm dành tặng tràng pháo tay cổ vũ tinh thần.

hoc-vien-ngoi-sao-day-vu-dao-7

Hòa Nguyễn hạnh phúc khi được khen.

Như vậy, hot boy Huỳnh Anh sẽ là thí sinh phải nỗ lực nhiều gấp đôi các thành viên khác nếu muốn ở lại ngôi nhà chung. Tuy nhiên, việc đề cập quá nhiều đến Huỳnh Anh trong hai tập đầu tiên của Học viện ngôi sao lại dấy lên luồng dư luận trái chiều từ phía người xem. Bên cạnh một số ý kiến tỏ ra lo lắng cho sự thua sút của Huỳnh Anh, nhiều người lại cho rằng ban tổ chức đang quá ưu ái cho hot boy, tập trung máy quay và nói quá nhiều đến anh, trong khi những thành viên khác lại xuất hiện nhạt nhòa, không dấu ấn.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Học Viện Ngôi sao , Học viện Ngôi sao 2014 , Huy Tuấn , Phương Linh , Giám khảo , Thí sinh thi , Tài năng âm nhạc , Huỳnh Anh