Huỳnh Anh bị Huy Tuấn nhắc khéo khi lấn sân sang ca hát
Thứ năm, 20/03/2014 14:29

Dù từng được đào tạo để trở thành ca sĩ, nhưng phần trình bày của hot boy Huỳnh Anh trong liveshow mở màn "Học viện ngôi sao" tối 19/3 vẫn chưa thuyết phục ban giám khảo.

Nhạc sỹ Huy Tuấn nhắc khéo Huỳnh Anh

Nhạc sỹ Huy Tuấn nhắc khéo Huỳnh Anh

huynh-anh-bi-huy-tuan-nhac-kheo1

Tối 19/3, liveshow đầu tiên của Học viện ngôi sao đã diễn ra khá thành công, mở đầu cho 93 ngày sống và học tập của 12 ứng viên trong ngôi nhà chung. Sau màn trình diễn nóng bỏng của ca sĩ Phương Linh, nhạc sĩ Huy Tuấn - giám đốc Học viện gửi lời chào đến khán giả, khai mạc chương trình.

huynh-anh-bi-huy-tuan-nhac-kheo2

Mỹ Linh - ca sĩ khách mời, cũng là huấn luyện viên tuần đầu tiên của 12 thí sinh trong Học viện ngôi sao.

huynh-anh-bi-huy-tuan-nhac-kheo3

Phần trình bày của hot boy Huỳnh Anh được nhiều người chờ đợi vì anh là gương mặt khá nổi trong giới trẻ thời gian qua. Ca khúc Valentine chờ được hot boy lựa chọn để thể hiện trong đêm mở màn chương trình.

huynh-anh-bi-huy-tuan-nhac-kheo4

Đây là lần đầu tiên Huỳnh Anh đứng trên sân khấu lớn với vai trò ca sĩ. Hot boy xuất hiện trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhưng ngay từ những nốt đầu tiên, Huỳnh Anh đã lộ rõ yếu điểm giọng hát yếu, chưa thật sự bắt micro của mình.

huynh-anh-bi-huy-tuan-nhac-kheo5

Sau phần thi, Huỳnh Anh chia sẻ rằng mình từng theo học khoa thanh nhạc trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội. Khi vào Sài Gòn, anh bén duyên với điện ảnh và bỏ bê ca hát từ đó. Huỳnh Anh xem đây là cơ hội mình tự tạo để đưa tên tuổi trở lại nghiệp hát sau những tháng ngày theo đuổi điện ảnh.

huynh-anh-bi-huy-tuan-nhac-kheo6

Lắng nghe lời chia sẻ của Huỳnh Anh, nhạc sĩ Huy Tuấn nói: "Trong cuộc sống, không phải cứ thích là sẽ làm được. Nhìn em biểu diễn, tôi thấy mình sẽ có khá nhiều việc phải làm tiếp theo rồi đấy". Câu nói của Huy Tuấn ngầm ám chỉ nhạc sĩ chưa đánh giá cao khả năng của Huỳnh Anh ở hiện tại. Hot boy sẽ phải học tập, rèn luyện nhiều hơn nữa nếu muốn tiến xa trên con đường ca hát.

huynh-anh-bi-huy-tuan-nhac-kheo7

Trong khi đó, phần trình diễn của Hoàng Yến Chibi lại không nhận được bất kì lời nhận xét khen - chê nào về mặt chuyên môn bởi cô thể hiện ca khúc Khung trời của bé khá tròn trịa.

huynh-anh-bi-huy-tuan-nhac-kheo8

Phương Linh chỉ nhắc nhở Hoàng Yến hãy tinh tế hơn trong việc biểu lộ cảm xúc gương mặt khi thể hiện bài hát.Nữ ca sĩ cũng hi vọng, Hoàng Yến sẽ tự nhận ra khuyết điểm của mình sau khi xem lại phần thi này trên truyền hình.

huynh-anh-bi-huy-tuan-nhac-kheo9

Chàng trai cao 1m90 - Vương Anh chọn ca khúc pop ballad trầm buồn để thể hiện phần thi của mình. Giọng hát của anh chưa để lại nhiều ấn tượng trong đêm Gala đầu tiên.

huynh-anh-bi-huy-tuan-nhac-kheo10

Huyền Trang - thí sinh có mái tóc dài và ngoại hình ăn sân khấu thể hiện ca khúc Vì em quá yêu anh. Sau đêm mở màn, cô được đánh giá là một trong những thí sinh nặng ký của cuộc thi.

huynh-anh-bi-huy-tuan-nhac-kheo11

Với vẻ nóng bỏng, quyến rũ, thí sinh Rainny Dương hâm nóng khán đài bằng ca khúc Tóc hát. Ban tổ chức tiết lộ, vì lí do sức khỏe, Rainny suýt không thể vào ngôi nhà chung cùng 11 thí sinh khác. Tuy nhiên, cô vẫn có mặt tại đêm Gala và có phần biểu diễn khá sôi động.

huynh-anh-bi-huy-tuan-nhac-kheo12

Quang Minh thể hiện ca khúc Vết mưa. Đây cũng là một bản pop ballad khá nhẹ nhàng, anh là một trong những thí sinh có phần biểu diễn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

huynh-anh-bi-huy-tuan-nhac-kheo13

Kim Thành được Phương Linh đánh giá là có ngoại hình khá "chông gai" khi thể hiện ca khúc Hoa hồng đen trong đêm liveshow mở màn.

huynh-anh-bi-huy-tuan-nhac-kheo14

Minh Châu được già dặn hơn các thí sinh khác khi chọn thể hiện ca khúc Nơi nào có em.

huynh-anh-bi-huy-tuan-nhac-kheo15

Trong chiếc váy đỏ xinh xắn, Hòa Minzy cũng đã có một phần trình diễn suôn sẻ. Cô hơi căng thẳng nên đánh mất cảm xúc trên gương mặt, ca sĩ Phương Linh đã nhận ra khuyết điểm nhỏ này nơi Hòa.

huynh-anh-bi-huy-tuan-nhac-kheo16

Khi được hỏi về cảm xúc khi đứng trên sân khấu sau phần trình diễn, phải mất rất lâu cô mới lấy lại được bình tĩnh và nói rằng: "Có lẽ giờ này bố mẹ, cô, dì, chú, bác và làng xóm đang tập trung tại nhà em để xem chương trình. Ước gì mọi người đang ở đây" - lời chia sẻ thật thà của Hà khiến khán giả, ban giám khảo bật cười. 

huynh-anh-bi-huy-tuan-nhac-kheo17

Thanh Ly - thí sinh duy nhất trình bày ca khúc tiếng anh - Make you feel my love.

huynh-anh-bi-huy-tuan-nhac-kheo18

Trường Quang khoe được chất giọng dày, ấm trong ca khúc Bông hoa trắng. Đây là ca khúc từng được Phương Linh - một trong ba vị giám khảo của cuộc thi thể hiện khá thành công.

huynh-anh-bi-huy-tuan-nhac-kheo19

Gia Bảo khép lại đêm liveshow đầu tiên với ca khúc Vì anh có em. Anh được Phương Linh khen ngợi có phần trình diễn tự nhiên như đi dạo nhưng ca sĩ cũng nhắc nhở học viên của mình đừng quá tự tin mà đánh mất cơ hội.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Hot boy Huỳnh Anh , Nhạc sĩ Huy Tuấn , Ca sĩ Phương Linh , Hoàng Yến Chibi , Mỹ Linh , Học viện ngôi sao