Hồng Quế ôm mặt khóc khi nghe Tuấn Hưng hát
Thứ sáu, 23/03/2012 16:32

'Anh khóc vì giờ đây anh đã mất em rồi...', nghe câu hát đó PinkQ ôm mặt khóc rồi bỏ về giữa chừng đêm nhạc.

Tối 22/3, người mẫu tuổi teen Hồng Quế đã chạm mặt "người cũ" - ca sỹ Tuấn Hưng khi tham dự một sự kiện tại nhà văn hóa Học sinh sinh viên Trần Bình Trọng, Hà Nội.

Đến dự chương trình từ khá sớm cùng những người bạn của mình, PinkQ vui vẻ cười nói không ngớt với mọi người. Lúc ngồi ở ghế khán giả nghe các ca sỹ hát trên sân khấu, người mẫu vỗ tay, gửi hôn gió rất "nhắng" đến những đàn chị, đàn anh trong showbiz Việt.

Nam ca sỹ Tuấn Hưng đến muộn và ngồi ở một góc tách biệt với "người xưa". Hôm qua, Tuấn Hưng góp giọng duy nhất một bài Tìm lại bầu trời nằm trong album cùng tên mới nhất đánh dầu sự trở lại quê hương hoạt động của nam ca sỹ Hà Nội này.

Khi những ca từ da diết: "Anh khóc vì giờ đây anh đã mất em rồi. Anh khóc vì giờ đây em đã xa thật rồi. Anh nhớ lời hẹn ước ta không xa rời mà giờ đây sao chỉ anh lẻ loi..." của bài hát ấy vang lên, PinkQ bỗng nhiên ôm mặt khóc.

Những người bạn xung quanh vỗ về cô nhưng có vẻ Hồng Quế không nén nổi cảm xúc của mình.

Hồng Quế gục đầu vào vai người bạn nức nở. Khi chương trình vẫn diễn ra, PinkQ đã ra về giữa chừng.

Khán giả phía dưới hò reo đòi Tuấn Hưng hát thêm nhưng nam ca sỹ một mực từ chối. Phải vất vả lắm, MC Phí Thùy Linh mới lôi được anh ra hát tiếp ca khúc "Trống cơm" cùng beatbox Minh Kiên.

Là thành phần giám khảo chương trình nhưng chàng ca sỹ "Bà tôi" cũng lên góp giọng trên sân khấu với hit "One moment in time" để tưởng nhớ thần tượng Whitney Houston của mình. Giọng ca truyền cảm, mạnh mẽ, khỏe khoắn của Tùng Dương khiến cả hội trường vang tiếng vỗ tay, hò reo tán thưởng.

Akira Phan hút hồn người xem bởi vẻ dễ thương, nhí nhảnh của mình.

Minh Chuyên Sao mai điểm hẹn "lột xác" với trang phục cá tính.

Nữ ca sỹ Phạm Quỳnh Anh từ Sài Gòn ra HN để tham dự chương trình. Vì trong chương trình, có một cô bé bị ung thư đang chờ đợi thần tượng Bụi bay vào mắt của mình. Sau những lời tâm sự đầy xúc động về cuộc sống và lá thư em gái ấy dành cho Quỳnh Anh, cả hai đã nghẹn ngào song ca bài hát này.

Bộ ba B.sily xinh đẹp.

Ione
Tag: Hồng Quế , PinkQ , Tuấn Hưng , Chuyện của sao , Sao Việt