Hồng Quế công khai tình cảm với siêu mẫu nam Gia Ngọc
Thứ tư, 07/03/2012 17:03

PinkQ thú thật chuyện tình cảm của cô với chàng người mẫu đẹp trai Gia Ngọc đã được bố mẹ biết và ủng hộ.

Sau tin đồn tình cảm với Tuấn Hưng, chân dài 18 tuổi Hồng Quế tiếp tục bị nghi hẹn hò cùng chàng người mẫu điển trai Gia Ngọc. Bức ảnh PinkQ đăng trên facebook của Gia Ngọc với lời bình luận đầy ẩn ý chính là khởi nguồn của câu chuyện.

Ảnh chụp facebook của người mẫu Hoàng Gia Ngọc.

Bức ảnh chụp bằng điện thoại cảnh hai người mặt sát mặt khá tình cảm cùng chú thích "Hạnh phúc giản đơn" nhanh chóng đã được nhiều bạn bè vào bình luận chúc mừng. Cách kêu gọi "phải đồng cảm với những trái tim đang yêu" đầy dí dỏm của PinkQ và hai trái tim "tủm tỉm" của Gia Ngọc lại càng khiến mọi người thêm niềm tin Hồng Quế đã tìm thấy bờ vai vững chắc.

Nối máy với cô, Hồng Quế không giấu chuyện tình cảm mà vui vẻ chia sẻ: "Quả thực, Quế và anh Ngọc đã có tình cảm trên mức tình bạn đã từ khá lâu. Chuyện này, cả bố và mẹ Quế đều đã biết". Trước việc một số trang web đưa tin Hồng Quế phủ nhận tin đồn yêu Gia Ngọc, chân dài chia sẻ cô chưa bao giờ có ý phủ nhận sự thật về mối quan hệ đặc biệt này.

Hình ảnh Hồng Quế và Gia Ngọc trên facebook Hồng Quế.

Sau khi chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý New Talents, Hồng Quế đang được rất nhiều công ty người mẫu săn đón. PinkQ bật mí rằng cô quyết định sẽ ký hợp đồng với một công ty truyền thông giải trí. Theo đó, Hồng Quế sẽ có một kế hoạch dài hơi để đẩy mạnh hình ảnh và phát triển sự nghiệp trong năm nay. Nhiều người đoán rằng việc để rò rỉ chuyện tình cảm là động thái của chân dài 9x nhằm hâm nóng tên tuổi để bắt đầu cho thời kỳ tái xuất ấn tượng.

Xuất thân là cầu thủ bóng đá của đội tuyển trẻ Hải Phòng, năm 2010, Hoàng Gia Ngọc tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và giành giải Bạc. Ngoài nghề người mẫu, chàng trai sinh năm 1986 còn sở hữu một vai diễn điện ảnh trong bộ phim Nữ vệ sĩ.

Ione
Tag: Hồng Quế , PinkQ , Gia Ngọc , Chuyện tình sao , Sao Việt