Hồng Nhung, Quốc Trung làm show 'Ru mùa đông'
Chủ nhật, 15/12/2013 20:21

Sau khi Giọng hát Việt mùa 2 kết thúc, 2 HLV Quốc Trung và Hồng Nhung sẽ cùng 2 giọng ca đàn em Hà Anh Tuấn, Uyên Linh thực hiện đêm nhạc "Ru mùa đông".

3 giọng ca chính của Ru mùa đông: Uyên Linh, Hà Anh Tuấn và Hồng Nhung

3 giọng ca chính của Ru mùa đông: Uyên Linh, Hà Anh Tuấn và Hồng Nhung

Nhạc sĩ Quốc Trung và Diva Hồng Nhung đánh dấu sự hợp tác ăn ý trong âm nhạc ngay sau khi kết thúc cuộc chơi Giọng hát Việt cùng với 2 gương mặt âm nhạc trẻ đương đại là Hà Anh Tuấn, Uyên Linh. 'Ru mùa đông' lấy ý tưởng từ cái lạnh đặc sản của Hà Nội, các ca sĩ sẽ 'cover' các ca khúc hits của mình trên nền nhạc acoustic.

Cụ thể, Hồng Nhung sẽ làm sống dậy những bài hits của mình một cách bất ngờ. Hà Anh Tuấn lần đầu tiên giới thiệu những tác phẩm của nhạc sĩ Trần Tiến trong dự án sắp thực hiện với ông. Và Uyên Linh lần đầu giới thiệu single mới ra mắt với khán giả Thủ đô. Ngoài ra, điểm nhấn sẽ là những sự kết hợp bất ngờ của ba giọng hát văn minh, nồng nàn đầy cảm xúc.

Nhạc sĩ Quốc Trung giữ vai trò Giám đốc âm nhạc của chương trình Ru mùa đông

Bên cạnh đó, vẫn với tiêu chí khắt khe cao nhất của mình, đạo diễn âm nhạc Quốc Trung đã mời bằng được tay percussion (bộ gõ) quốc tế Rhani Krija đến Hà Nội biểu diễn độc quyền cho 2 đêm 'Ru mùa đông'. Ghani sẽ cùng với những nhạc công uu tú nhất của Việt Nam như Thanh Phương, Lưu Hà An, Hoài Sa tôn vinh chất acoustic đậm đà tinh tuý nhất của ba giọng hát Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn, Uyên Linh.

Nghệ sĩ Rhani Krija

Rhani Krija được sinh ra ở Essaouira, Ma-rốc, ngay tại trung tâm của nền văn hóa Gnawa. Rhani Krija từ nhỏ được nghe và khám phá nhiều phong cách âm nhạc Bắc Phi khác nhau, từ đó hình thành cơ sở cho các tác phẩm âm nhạc của mình ngày nay.

Từ khi một thiếu niên, ông bắt đầu làm việc chuyên nghiệp như một nhạc cụ bộ gõ với một số các nhạc sĩ uy tín nhất của sân khấu âm nhạc truyền thống của Ma-rốc, và ông đã sớm hướng mình trở thành một nhạc sĩ, sau khi tìm kiếm, cũng được biết đến với những màu sắc âm nhạc gốc Ả Rập, Andalucia, châu Phi và phong cách âm nhạc Mỹ Latin.

Trong những năm qua, Rhani đã có mặt trên rất nhiều các chương trình truyền hình cũng như tại các liên hoan nhạc Jazz & thế giới ở Pháp, Đức, Hà Lan, Tunisia, Morocco, Argentina, Slovenia, và nhiều nước khác. Tháng 2/2003, Rhani nhận được lời mời của Sting để ghi âm phần bộ gõ cho album mới Sacred love, tiếp theo đó là tour lưu diễn thế giới của nam ca sĩ cho album này. Ông không chỉ được đứng chung sân khấu với Sting mà còn với các nhân vật nổi tiếng khác như: Herbie Hancock và Chick Corea.

Chương trình 'Ru mùa đông' diễn ra trong 2 ngày 21 và 22/12 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Megafun.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Uyên Linh , Hà Anh Tuấn , Hồng Nhung , Quốc Trung , Ru mùa đông , Giọng hát Việt 2013 , The Voice 2013