Hơn 70 cảnh sát đột kích ổ ma túy của 2 mẹ con giữa trung tâm Đà Nẵng
Chủ nhật, 19/03/2023 08:24

Hơn 70 cán bộ, chiến sỹ Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) đã bao vây, bắt giữ nhiều đối tượng trong đường dây buôn bán ma túy giữa trung tâm Đà Nẵng.

Ngày 18/3, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) vừa bắt giữ nhiều đối tượng trong đường dây buôn bán ma túy của Phan Tuấn Phúc (40 tuổi, còn gọi Phúc "lì") và mẹ ruột là Trần Thị Thanh (60 tuổi, cùng trú tại K572/140 đường Ông Ích Khiêm, phường Hải Châu 2).

Theo công an, Phúc từng được đưa đi học tập và cai nghiện tại Trung tâm Giáo dục - dạy nghề 05-06. Thời gian qua, mẹ con Phúc nằm trong diện theo dõi của các trinh sát.

Hơn 70 cảnh sát đột kích ổ ma túy của 2 mẹ con giữa trung tâm Đà Nẵng - Ảnh 1.

2 mẹ con đối tượng Phan Tuấn Phúc và Trần Thị Thanh.

Còn bà Thanh là người có nhiều biểu hiện bất minh về kinh tế liên quan đến việc mua bán trái phép chất ma túy.

Quá trình giám sát, công an xác định ngoài căn nhà 3 tầng và một số căn nhà cấp 4 liền kề tại kiệt 572 đường Ông Ích Khiêm, Thanh còn sở hữu nhiều bất động sản giá trị cao tại mặt tiền đường Lê Duẩn, Huỳnh Thúc Kháng, Nguyễn Trường Tộ.

Địa điểm chính Thanh và con trai sử dụng làm nơi buôn bán ma túy là căn nhà trong kiệt 572 đường Ông Ích Khiêm. Đây là con kiệt nhỏ, có nhiều hẻm thông với các tuyến đường lớn. Các đối tượng mua bán ma túy trong đường dây của mẹ con Phúc nhà ở kế cận nhau, luôn bố trí người cảnh giới.

Khi có khách đến mua ma túy, bên bán sẽ nhận tiền rồi giao lượng ma túy có giá trị tương ứng bằng cách hất qua khe cửa, hoặc vứt xuống lòng đường, không giao hàng trực tiếp.

Hơn 70 cảnh sát đột kích ổ ma túy của 2 mẹ con giữa trung tâm Đà Nẵng - Ảnh 2.

Trinh sát khám xét nơi ở của các đối tượng trong đường dây mua bán trái phép ma túy.

Sau thời gian lập chuyên án, khoảng 5h ngày 18/3, khoảng 70 cảnh sát đã bí mật bao vây căn nhà của mẹ con Phúc tại K572/140 đường Ông Ích Khiêm cùng nhà của các đối tượng mua bán ma túy khác trong khu kiệt này.

Khoảng 8h cùng ngày, một số người lạ vào kiệt 572 Ông Ích Khiêm để mua ma túy. Khi những người này trở ra đã bị cảnh sát bắt giữ. Xác định thời điểm chín muồi, công an phong tỏa kiệt 572 Ông Ích Khiêm và các hẻm liên thông, đồng thời nhanh chóng áp sát 4 ngôi nhà.

Sau đó, trinh sát phá cửa đột kích vào trong, bắt giữ 4 "đầu nậu" có hành vi mua bán ma túy, gồm Trần Thị Thanh, Nguyễn Thị Ngọc Trinh (41 tuổi, trú K572 Ông Ích khiêm), Huỳnh Tấn Lực (52 tuổi, trú 572/118 Ông Ích Khiêm) và Mai Thị Nở (47 tuổi, trú 572/171 Ông Ích Khiêm).

Hơn 70 cảnh sát đột kích ổ ma túy của 2 mẹ con giữa trung tâm Đà Nẵng - Ảnh 3.

Đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Trinh bị bắt giữ.

Bị lực lượng công an bất ngờ bao vây, Phúc từ tầng 2 nhảy qua mái tôn của ngôi nhà cấp 4 kế cận và tẩu thoát.

Khám xét nhà các đối tượng, lực lượng công an thu giữ hơn 100 tép heroin được chia nhỏ và một số dụng cụ để sử dụng các chất ma túy.

Hiện, công an đang tiếp tục truy bắt Phúc và những đối tượng liên quan trong đường dây ma túy này.

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: https://ttvn.toquoc.vn/hon-70-canh-sat-dot-kich-o-ma-tuy-cua-2-me-con-giua-trung-tam-da-nang-2023031.. Nguồn: https://ttvn.toquoc.vn/hon-70-canh-sat-dot-kich-o-ma-tuy-cua-2-me-con-giua-trung-tam-da-nang-20230318211707145.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: 2 mẹ con buôn ma túy , tin pháp luật , mua bán ma túy