'Học lỏm' phong cách ngọt ngào như Taylor Swift
Thứ tư, 29/10/2014 05:01

'Công chúa nhạc đồng quê' sở hữu phong cách thời trang vô cùng ngọt ngào và nữ tính khiến bất cứ tín đồ thời trang nào cũng mê mẩn mỗi khi cô nàng bước chân xuống phố.

'Học lỏm' phong cách ngọt ngào như Taylor Swift

'Học lỏm' phong cách ngọt ngào như Taylor Swift

Luôn nằm trong top những ngôi sao mặc đẹp nhất thế giới, tuy nhiên để 'copy' phong cách ấn tượng của Taylor Swift không hề khó. Dưới đây là 5 cách để bạn có được phong cách ngọt ngào của giọng ca 'Love story'.

Váy in hoa

Những chiếc váy in hoa màu sắc nổi bật luôn đem lại vẻ ngọt ngào, nữ tính và cổ điển cho nàng công chúa tóc vàng. Taylor Swift biết lợi thế vóc dáng hoàn hảo của mình, vì vậy cô nàng thường xuyên diện những chiếc váy in hoa dáng xòe nhẹ hoặc chữ A, jumpsuit short... 

hoc-lom-phong-cach-ngot-ngao-nhu-taylor-swift2

hoc-lom-phong-cach-ngot-ngao-nhu-taylor-swift6

hoc-lom-phong-cach-ngot-ngao-nhu-taylor-swift8

hoc-lom-phong-cach-ngot-ngao-nhu-taylor-swift11

Túi xách dáng hộp

Taylor Swift rất yêu thích túi xách dáng hộp, không chỉ tiện dùng mà kiểu dáng này còn mang lại cho cô nàng vẻ đẹp vừa hiện đại, vừa cổ điển và thanh lịch. 

hoc-lom-phong-cach-ngot-ngao-nhu-taylor-swift13

hoc-lom-phong-cach-ngot-ngao-nhu-taylor-swift15

hoc-lom-phong-cach-ngot-ngao-nhu-taylor-swift16

Váy cocktail ôm dài tay

Taylor Swift trông vô cùng quyến rũ, ngọt ngào và gợi cảm trong những mẫu váy ngắn, dáng ôm và dài tay. Cô nàng thường lựa chọn thiết kế hở lưng hoặc cut out tinh tế để khoe vẻ đẹp 'chết người' của mình. 

hoc-lom-phong-cach-ngot-ngao-nhu-taylor-swift9

hoc-lom-phong-cach-ngot-ngao-nhu-taylor-swift10

hoc-lom-phong-cach-ngot-ngao-nhu-taylor-swift14

Giày oxford cao gót

Giày oxford cao gót vừa mang chút mạnh mẽ nhưng cũng lại thật nữ tính và cổ điển. Taylor với chiều cao đáng ngưỡng mộ, vì vậy cô nàng thường chỉ chọn những đôi gót thấp từ 5-7cm, vừa tôn dáng lại giúp đôi chân dễ chịu hơn. 

hoc-lom-phong-cach-ngot-ngao-nhu-taylor-swift7

hoc-lom-phong-cach-ngot-ngao-nhu-taylor-swift12

Set đồ matching

Set đồ matching được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích bởi không chỉ giúp ăn gian chiều cao vì sự liền mạch mà còn trông rất đáng yêu, nữ tính và thanh lịch. Taylor thường lựa chọn những gam màu pastel như hồng, bạc hà hoặc gam trung tính như xám, đen...

hoc-lom-phong-cach-ngot-ngao-nhu-taylor-swift1

hoc-lom-phong-cach-ngot-ngao-nhu-taylor-swift4

hoc-lom-phong-cach-ngot-ngao-nhu-taylor-swift5

MASK Online

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Taylor Swift , giay cua Taylor Swift , thoi trang Taylor Swift , doi giay sang trong cua Taylor Swift , my nhan mac dep nhat the gioi Taylor Swift , ca sĩ Taylor Swift , tin , bao