Học các nàng Hậu đình đám thế giới bí quyết làm đẹp từ da cho đến dáng đều đạt điểm 10 chất lượng
Thứ hai, 31/10/2022 23:14

Không cần cầu kỳ hay bỏ ra quá nhiều tiền, các mẹo làm đẹp của họ đôi khi đơn giản hơn những gì bạn nghĩ rất nhiều.

Catriona Gray

Xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ "nặng kí", Catriona Gray trở thành Hoa hậu Hoàn vũ vào năm 2018. Sau cuộc thi, cô từ một hoa hậu nhí của Philippines đã vươn đến một trong các nàng hậu toàn cầu được nhiều người mến mộ nhất hiện nay.

Cô từng chia sẻ về bí quyết làm đẹp của mình trước truyền thông. Theo cô, bí quyết dưỡng da hiệu quả mà đơn giản nhất có thể làm ở nhà chính là tạo cho mình thói quen uống nước.

Empty

"Tôi luôn đảm bảo bản thân khi thức dậy mỗi sáng đều phải uống một ly nước lớn để lọc cơ thể cũng như bổ sung lại lượng nước đã đánh mất khi ngủ. Sau đó tôi lại nạp đủ 2 lít nước mỗi ngày", Catriona Gray chia sẻ.

Sở hữu được vóc dáng cực chuẩn khiến bao người ngưỡng mộ, Catriona Gray chia sẻ rằng cô là một tín đồ của Pilates. Cô cho biết bộ môn này đã giúp cô có được vóc dáng cân đối, hỗ trợ giảm cân nhanh và hiệu quả. Cô nàng sở hữu body chuẩn, nhan sắc xinh đẹp hầu như không có góc chết.

Harnaaz Sandhu

Cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021, ghi điểm bằng khả năng trình diễn vượt trội, ứng xử thông minh và vốn tiếng Anh lưu loát. Harnaaz Sandhu đã từng chia sẻ điều quan trọng nhất đó chính là làm sạch.

Empty

Vì sở hữu làn da khá nhạy cảm nên cô rất chú trọng vào từng bước tẩy trang, rửa sạch mặt. Nàng hậu sử dụng cleansing milk - một kiểu sữa rửa mặt dạng sữa cho quá trình làm sạch. Đối với các bước dưỡng da khác cô thường thực hiện theo cách tối giản hóa đi vì không muốn da cảm thấy bí bách.

Manushi Chhillar

Người đẹp Manushi Chhillar đã giành ngôi vị cao nhất của Hoa hậu thế giới 2017, cô được công chúng đánh giá là hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn học thức. Nàng Hậu tới từ Ấn Độ rất coi trọng giấc ngủ của mình trong việc chăm sóc, duy trì vẻ đẹp tự nhiên. Cô chọn cho mình cách uống đủ nước để đảm bảo một làn da căng mọng tràn đầy sức sống.

Empty

Manushi Chhillar cũng rất chăm chỉ tập yoga và thể dục, cô tập tới 4 - 5 lần mỗi tuần. Khẩu phần ăn hàng ngày cũng được cô thực hiện nghiêm ngặt bằng việc cắt giảm bớt đường và cân bằng với các loại đồ ăn giàu chất đạm khác.

Andrea Meza

Chắc hẳn không ai còn xa lạ với cái tên Andrea Meza - Hoa hậu Hoàn vũ 2020 được đánh giá “tài sắc vẹn toàn’’ nhờ những gì cô thể hiện trong cuộc thi. Cô luôn quan niệm rằng để bảo vệ làn da thật tốt thì không thể nào thiếu được kem chống nắng mỗi khi cô có việc phải ra ngoài. Đó là lý do Andrea Meza bôi kem chống nắng mỗi ngày. Ngoài ra, hãy chú ý sử dụng đủ liều lượng để đảm bảo kem chống nắng phát huy hiệu quả một cách tối đa.

Empty

Để có được nhan sắc ngày một xinh đẹp, mỗi một nàng Hậu lại có cho mình những bí quyết chăm sóc sắc đẹp riêng. Với những thông tin trên các cô gái đã biết thêm nhiều cách làm đẹp hữu ích rồi đấy.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/hoc-cac-nang-hau-dinh-dam-the-gioi-bi-quyet-lam-dep-tu-da-cho-d.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/hoc-cac-nang-hau-dinh-dam-the-gioi-bi-quyet-lam-dep-tu-da-cho-den-dang-deu-dat-diem-10-chat-luong.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: bí quyết làm đẹp , hoa hậu , chăm sóc da