Hoàng Thùy trình diễn trước giám khảo America’s Next Top Model
Thứ sáu, 17/02/2012 14:01

Bộ đôi chân dài Việt Nam: Hoàng Thùy và Tuyết Lan đã gây ấn tượng mạnh với những chuyên gia thời trang, NTK hàng đầu ở Mỹ.

Việc tham gia Tuần lễ thời trang New York đã mở ra cho cả Hoàng Thùy lẫn đàn chị Tuyết Lan nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị ở kinh đô thời trang của thế giới. Họ không chỉ được cạnh tranh cùng những người mẫu quốc tế mà còn có cơ hội trình diễn trước những chuyên gia thời trang, nhà thiết kế, stylist, diễn viên, người mẫu hàng đầu ở Mỹ.

Trong buổi trình diễn thời trang tối 14/2 vừa rồi, có không ít gương mặt đình đám của làng thời trang Mỹ xuất hiện. Ví dụ như giám khảo của Amercia’s Next Top Model là J Alexander, Andre’ Leon Talley - biên tập của tạp chí thời trang nổi tiếng nhất thế giới Vogue. Andre' cũng là giám khảo của America’s Next Top Model. NTK lừng danh Diane Von Furstenberge – chủ tịch của tuần lễ thời trang New York Fashion Week, nữ diễn viên người Mỹ Tracee Ellis Ross – con gái của nữ danh ca Diana Ross, diễn viên Chavis Aaron (Mr. USA 2011, Mr Universe USA 2011), Dwight Eubanks – ngôi sao của series truyền hình đang ăn khách nhất tại Mỹ mang tên Real Housewives of Atlanta... cũng có mặt.

Theo lịch trình ban đầu, Tuyết Lan và Hoàng Thùy chỉ góp mặt trong 2 show diễn ngày 13 và 19/2 của NTK Korto Momolu và Laurel DeWitt. Tuy nhiên, ngay sau buổi trình diễn đầu tiên, lịch làm việc của hai cô đã thay đổi hoàn toàn. Đại diện của Hoàng Thùy khẳng định lịch làm việc của cô và Tuyết Lan đã được xếp kín đặc đến tận ngày về dự kiến là 21/2.

Hoàng Thùy và Tuyết Lan bên cạnh NTK trẻ NTK Jahi Fitzgerald. Họ được mời tham gia biểu diển tại chương trình thời trang Emerge nhằm giới thiệu các bộ sưu tập Thu/Đông mới nhất của các nhà thiết kế tài năng như Terry Stevens, Michael Alan Stain, Jahi Fitzerrald, Barbara Bate...

Cùng NTK Micheal Alan Stein.

NTK Terry Stevens.

Thí sinh từng góp mặt trong mùa giải thứ ba của American's Next Top Model cũng góp mặt với tư cách khách mời.

Nhà thiết kế thời trang danh tiếng Diane Von Furstenberg– Chủ tịch của tuần lễ thời trang New York Fashion Week, phát biểu trước khi chương trình bắt đầu.

Bà Dionne Williams - chủ sở hữu tập đoàn truyền thông D. Williams nổi tiếng tại Mỹ, rất ấn tượng với vẻ ngoài đặc biệt của Hoàng Thùy và Tuyết Lan.

Andre’ Leon Talley - Biên tập viên của tạp chí Vogue và cũng là giám khảo của American's Next Top Model.

Dwight Eubanks - ngôi sao truyền hình thực tế đang rất được mến mộ ở Mỹ.

Hoàng Thùy và Tuyết Lan rất cởi mở. Thế nên họ nhanh chóng trở nên thân thiết với các bạn đồng nghiệp quốc tế.

Infonet
Tag: Hoàng Thùy tại New York , Tuyết Lan tại New York , Tuần lễ thời trang New York , America’s Next Top Model , Hoàng Thùy , Tuyết Lan