Hoàng Thùy được chú ý tại New York Fashion Week
Thứ năm, 16/02/2012 10:03

Nhiều đơn vị nước ngoài đã ngỏ lời mời cộng tác chụp hình với cả hai đặc biệt là Hoàng Thùy.

Cùng ngắm những bức hình nóng sốt nhất của Quán quân Việt Nam's Next Top Model 2011 Hoàng Thùy và Á quân VNTM 2010 Tuyết Lan tại hậu trường show diễn Korto Momolu tại tuần thời trang New York Fasion Week nào.

Hoàng Thùy nổi bật thấy rõ với chiều cao và vẻ chuyên nghiệp trong bức hình tập thể cùng Tuyết Lan, nhà thiết kế Korto (khăn đỏ) và bà Quỳnh Trang - giám đốc sản xuất VNTM.

“Nhiều tạp chí thời trang danh tiếng, các nhãn hàng và thương hiệu lớn đều ngỏ lời mời cộng tác chụp hình cũng như trình diễn với Tuyết Lan và Hoàng Thùy. Đặc biệt là quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Hoàng Thùy, cô được các chuyên gia đánh giá sẽ là một gương mặt người mẫu nổi tiếng đại diện cho châu Á trong giới thời trang người mẫu thế giới trong thời gian tới” - đại diện của VNTM cho biết.

Hoàng Thùy và Tuyết Lan đã có được những lời mời làm mẫu ảnh cho các tạp chí thời trang trong thời gian họ lưu lại ở New York đến ngày 20/2. Một số chuyên gia của công ty người mẫu IMG New York còn nhận xét, với gương mặt và phong cách cá tính, ấn tượng, Hoàng Thùy có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp người mẫu ở thị trường thời trang này và đề xuất những hướng hợp tác với hai người đẹp đến từ Việt Nam trong thời gian tới.

 

Ione
Tag: Hoàng Thùy tại New York , Tuyết Lan tại New York , Tuần lễ thời trang New York , Hoàng Thùy , Tuyết Lan , Siêu mẫu Ngọc Thạch