Hoàng Thùy "tái ngộ" Trà My trên sàn catwalk
Thứ tư, 11/04/2012 14:10

Tối 15/4 tới, Quán quân Hoàng Thùy sẽ “tái ngộ” Trà My tại Hà Nội trong Eva de Eva Summmer Breezes Fashion 2012.

Hậu Vietnam’s Next Top Model 2011, Hoàng Thùy cùng với Tuyết Lan và Huyền Trang “hâm nóng” cộng đồng mạng với thông tin về chuyến lưu diễn tại New York Fashion Week. Tuy nhiên, cơ hội Hoàng Thùy “tái ngộ” Trà My là rất hiếm hoi. Hiện tại cả hai vẫn đang lần lượt theo đuổi công việc học tập tại ĐH Kiến trúc Hà Nội và ĐH Kinh doanh & Công nghệ.

Hoàng Thùy tự tin trên sàn catwalk ở New York.

Tối 15/4 tới, hai người mẫu trẻ sẽ “tái ngộ” trong Eva de Eva Summer Breezes Fashion Show 2012 với các sưu tập thời trang công sở do NTK Nguyễn Thị Diệu Huyền, Phó trưởng Khoa Thời trang - ĐH Mỹ thuật Công nghiệp, thực hiện.

Chiến thắng của Hoàng Thùy trước hai ứng viên nặng ký là Trà My và Lê Thúy đã được xem là hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực của cô gái Thanh Hóa này. Dù trước đêm chung kết, Lê Thúy và Trà My là hai cái tên được dự đoán nhiều hơn cho ngôi vị quán quân. Với Trà My, hầu như các thông tin hậu trường đồn thổi trước đó, đều khẳng định cô sẽ đoạt giải. 
 

Hoàng Thùy và Trà My đã trưởng thành hơn rất nhiều sau VNNTM 2011.

Là người mẫu nghiệp dư từ năm 17 tuổi, Trà My - cô sinh viên trường Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội – đã lập kỷ lục hoàn thành phần thi tạo dáng trước ống kính nhanh nhất chỉ với 8 shoot hình tại vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2011. Với chiều cao nổi bật, nụ cười tự tin cùng cá tính mạnh mẽ, Trà My - thí sinh được BGK ưu ái tặng nickname “Hoa hậu gấu bông”.
 

Trà My hứa hẹn “lột xác” trong bộ sưu tập thời trang công sở.

Trong đêm thời trang này, Eva de Eva chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới Eva de Eva Unique với chất lượng sản phẩm cao cấp hơn, tất cả các sản phẩm thuộc dòng Eva de Eva Unique đều được đầu tư kỹ thuật cắt may cầu kỳ và công phu, xử lý form dáng, sử dụng nhiều đến các kỹ thuật thủ công đòi hỏi tỷ mỉ trong từng chi tiết và các họa tiết của sản phẩm. 

Khác với Eva de Eva, không chỉ dừng lại ở những sản phẩm ứng dụng đi làm tại công sở, dòng sản phẩm Eva de Eva Unique mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn cho các dịp đặc biệt như dự tiệc, đi chơi, dạo phố... 

Không giống với tiêu chuẩn sản xuất thông thường, tất cả các mẫu thiết kế thuộc dòng Eva de Eva Unique chỉ sản xuất với số lượng rất hạn chế, nhiều mẫu chỉ có duy nhất một sản phẩm. 

Dòng sản phẩm Eva de Eva Unique được đảm nhận bởi NTK Nguyễn Diệu Huyền - giám đốc sáng tạo với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, đồng thời là phó khoa thời trang ĐH Mỹ thuật công nghiệp. 

Với sự ra đời của dòng sản phẩm Eva de Eva Unique một lần nữa thương hiệu Eva de Eva khẳng định sự khác biệt và đẳng cấp của mình đối với các thương hiệu thời trang khác.

2Sao
Tag: Hoàng Thùy , Trà My , Eva de Eva Summmer Breezes Fashion 2012 , Trà My Next Top Model , Hoàng Thùy Next Top Model 2011 , Vietnam's Next Top Model 2011 , Viet Nam Next Top Model 2011 , Tin tức thời trang , Thờ